5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 มิ.ย. – 7 มิ.ย. 2020

top game 7 6 63 01

ยังอยู่กันแบบต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ในการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายแนวทั้งแบบเปิดให้บริการ เปิดทดสอบทั้งในสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หยิบมาแบบครบครันก่อนนำมาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบและในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีเกมไหนติดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 มิ.ย. – 7 มิ.ย. 2020 บ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Fallout Shelter 782018 9

Fallout Shelter Online (สโตร์ SEA)

Fallout Shelter Online เกมมือถือแนว Adventure Simulation จากผู้ให้บริการ Gaea Mobile เกมภาคต่อซีรี่ย์สุดฮิตรับบทเป็นผู้บริหารจัดการหลุมหลบภัย เพิ่มประชากร ขยายโซนฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อหลุบหลบภัย, มีเควส ภารกิจใหม่ให้ทำ, มีแผนที่ขนาดใหญ่ให้จัดทีมออกเคลียร์พื้นที่สะสมไอเทม สร้างฐานให้แข็งแกร่ง, มีโหมด PVP ให้สู้กับผู้เล่นทั่วโลก ภาคนี้มีอะไรให้ทำเยอะมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


ZENONZARD 462020 1

ZENONZARD (สโตร์ Global)

ZENONZARD เกมมือถือแนว Trading Card Game จากค่าย Bandai Namco ที่มาในธีมโลกอนาคตชูจุดเด่นเรื่องระบบ Ai ที่มีให้เลือกใช้งานกว่า 16 แบบ ที่มีการพัฒนามากขึ้นในแต่ละแมตซ์ มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย โดยสามารถดึงความสามารถของ AI มาวิเคราะห์ให้คำแนะนำระหว่างการต่อสู้ได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 350.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Aotu World 362020 1

AOTU World (สโตร์จีน)

AOTU World เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย 7DOC เป็นเกมที่เน้นการวางแผนกลยุทธ์ดัดแปลงมาจากอนิเมะในชื่อเดียวกัน, บอกเล่าเรื่องราวอันเข้มข้น, จัดทีมเหล่าตัวละครออกสำรวจในพื้นที่ต่างๆ, ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์, ตามหาสมบัติ, ปลดล็อคเนื้อเรื่องอันเข้มข้นและอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.1 GB)

btn applestore offbtn apk off


Dead Cells 24102018 1

Dead Cells (สโตร์ไทย)

Dead Cells เกมมือถือแนว Roguelike 2D จากผู้ให้บริการ Playdigious ออกเดินทางผจญภัยบนเกาแห่งความมืดมน จัดการเหล่ามอนสเตอร์ บอสที่ดาหน้ากันเข้ามาขวางทาง มีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมดคือ Original & Auto-Hit สะสมไอเทม อุปกรณ์อัปเกรดตัวละคร เคลียร์ฉากต่าง ๆ มาพร้อมงานภาพกราฟิกสีสันสดใส ในราคา 280 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 663.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Nickelodeon Pixel Town 060663

Nickelodeon Pixel Town (สโตร์ไทย)

Nickelodeon Pixel Town เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์สร้างเมืองจิ๋วในงานภาพพิกเซล จากค่าย goGame ขนเหล่าตัวการ์ตูนสุดคุ้นเคยมาให้สะสมกว่า 60 ตัว ผสมเหล่าตัวละครแบบต่าง ๆ ปลดล็อคสิ่งก่อสร้าง ร้านอาหาร สวนสนุก สร้างตึกใหม่ ทำเควส ขยายอาณาเขต ส่งตัวละครไปทำงานมนที่ต่าง ๆ เป็นเกมเล่นเรื่อย ๆ ชิล ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 436 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมน่ารักน่าเล่นแนะนำ

Disney POP TOWN 060663

Disney POP TOWN (สโตร์ไทย)

Disney POP TOWN เกมมือถือแนว Puzzle จากค่าย SundayToz ขนเหล่าตัวการ์ตูนจากเครือดิสนีย์จัดทีมออกเดนทางในดินแดนมหัศจรรย์ที่มีกว่า 900 เลเวลให้เล่น ออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมฟื้นฟูดินแดนเมืองดิสนีย์ให้สวยงาม มีคอสตูมให้เลือกใช้งานกว่า 200 ชุด มาพร้อมงานภาพกราฟิกสดใสน่าเล่นมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 226.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Starry Garden 060663

Starry Garden (สโตร์ Global)

Starry Garden เกมมือถือแนว Casual จากค่าย PUBCON มาในธีมการสร้างสวนพักผ่อนในแบบของตัวเอง สะสมเงิน ไอเทม ปลดล็อคกลุ่มดาวบนท้องฟ้า สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักนานาชนิด ปลดล็อคสิ่งก่อสร้างแบบใหม่ มีระบบสภาพอากาศที่สมจริง เรียนรู้เรื่องกลุ่มดาว เพลินไปกับดนตรีสุดผ่อนคลาย ในงานภาพกราฟิกแบบ 3D ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทย และเปิดให้บริการแบบ APK

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 79.09 MB)

btn apk off


Save The Planet 5040 562020 1

Save The Planet 5040 (สโตร์ไทย)

Save The Planet 5040 เกมมือถือแนว Hyper Casual จากค่าย GRAVITY GAME ARISE ที่มาในธีมการช่วยดาวเคราะห์ที่กำลังถูกทำลาย มีวิธีการเล่นง่ายเข้าใจง่าย ทำการเปลี่ยนแปลงโลก ตามหาเส้นทางที่ถูกต้อง ทำลายความชั่วร้าย สะสมคอลเลคชั่นกว่า 84 แบบลงสมุด ค้นหาตอนจบแบบต่าง ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 471.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


The Farm Sassy Princess 060663

The Farm: Sassy Princess (สโตร์ไทย)

The Farm: Sassy Princess เกมบริหารจัดการฟาร์มของเจ้าหญิง จากค่าย DAERISOFT รับบทเป็นเจ้าของฟาร์ม จัดการบริการฟาร์ม ทั้งการปลูกผักผลไม้ ขยายฟาร์ม ทำเควส ตกปลา เลี้ยงสัตว์ ยกระดับเกษตกร สร้างมิตรภาพกับเหล่า NPC ตัวเกมมาในงานภาพกราฟิกน่ารักสดใส ตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะระบบ iOS เท่านั้น ส่วนระบบ Android ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 81.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


เกมเปิดทดสอบน่าสนใจ

The Elder Scrolls 652019 1

The Elder Scrolls: Blades (สโตร์ SEA)

The Elder Scrolls: Blades เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Bethesda Game Studios ออกตะลุยอาณาจักร Tamriel ที่มาในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผจญภัยในดันเจี้ยนสุดอันตรายที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด ทำภารกิจ สำรวจดินแดนใหม่ สร้างจัดการเมือง อัปเกรดตัวละคร ออกจะลุยในศึกอารีน่า 1 ต่อ 1 (เปิดให้เล่นหลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว) คาดพร้อมเปิดให้บริการวันที่ 24 มิถุนายนนี้ อิงข้อมูลจาก AppStore

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM