ONE PUNCH MAN: The Strongest เริ่มโหลดกันได้แล้ววันนี้

one puch man 200615 01

ONE PUNCH MAN: The Strongest เกมมือถือตัวแรกของการ์ตูนสุดฮิตที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Playcrab ที่ร่วมมือกับผู้ให้บริการ Finger Fun Entertainment ในการเปิดให้บริการในภูมิภาค Southeast Asia วันนี้ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดล่วงหน้า  ได้ทั้งทาง Google Play Store และ App Store บนสโตร์ประเทศไทยระหว่างรอเกมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิย. ที่จะถึงนี้

ณ วันนี้ตัวเกม ONE PUNCH  MAN: The Strongest  มียอดลงทะเบียนกว่า 4.5 ล้านคนแล้ว แล้วทาง Playcrab ได้มีการวางแผนไว้ว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Open Beta ในวันที่ 16 มิถุนายน 2020 แค่นั้นยังไม่พอทางผู้ให้บริการยังเตรียมของรางวัลไว้ให้ผู้เล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Iphone 11 Pro Max, Nintendo Switch,  DJ drone, Sony digital camera, MacBook Pro และ Alienware เอาไว้แจกให้ผู้เล่นฟรีๆ อีกด้วย ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดหรูไปครองไปติดตามกันได้ทางแฟนเพจ

one puch man 200615 02

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ เกมเมอร์ชาว SEA ที่ให้เสียงตอบรับที่ดีทางผู้ให้บริการเลยปล่อยตัว Video ที่คุณ Kaito Ishikawa ผู้ให้เสียงพากษ์อย่าง Genos ส่งวิดีโอมาทักทายผู้เล่นทุกคนอีกด้วย ดังนั้นใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารอัปเดตของเกม ONE PUNCH  MAN: The Strongest ได้ที่ลิงค์ต่างๆ ด่านล่างได้เลย 

one puch man 200615 03

one puch man 200615 04

ONE PUNCH  MAN: The Strongest เป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่ได้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นผลงานของอาจารย์ One ซึ่งนำเสนอชายหนุ่มที่มีชื่อว่า Saitama เป็นคนที่มีงานอดิเรกเป็นฮีโร่ความแข็งแกร่งของเขาไม่มีขีดจำกัดจนทำให้ไม่มีคู่ต่อสู้ที่คู่ควร ทางผู้พัฒนา Playcrab ได้นำเนื้อเรื่องและธีมของการ์ตูนมานำเสนอในรูปแบบเกม เนื้อเรื่องอิงจากต้นฉบับ 100%

one puch man 200615 05

ตัวระบบ Gameplay จะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ผู้เล่นจะได้จัดทีมตัวละครสูงสุด 6 คนโดยจะมีทั้งตัวละครจากฝั่งฮีโร่ และ วายร้ายมากมายให้สะสม โดยจะแบ่งระดับตัวละครออกเป็น R ,SR และ SSR ภายในเกมบอกเลยว่าแจกเยอะมาก ซึ่งตัวละครก็จะมีลักษณะคล้ายกับเวอร์ชั่นการ์ตูนทั้งหมด แต่จะอยู่ในรูปแบบ Chibi เมื่ออยู่หน้า In Game

one puch man 200615 06

รวมไปถึงการปล่อยทักษะสกิลต่างๆ ก็อิงข้อมูลมาจากการ์ตูน ONE PUNCH  MAN ต้นฉบับเวลาใช้ท้าไม้ตายก็จะมีฉากคัทซีนขึ้นมาให้ชมกันตลอด ซึ่งพื้นฐานแล้วตัวละครจะมีทั้งหมด 3 สกิล นอกจากนั้นยังมีระบบความสัมผัสที่จะเพิ่มค่าสเตตัสพิเศษเมื่อใช้ตัวละครเหล่านั้นด้วย

one puch man 200615 07

โหมดการเล่นก็จะมีทั้งการสำรวจตะลุยด่านไปตามสถานที่ต่างๆ ตามเนื้อเรือง มีโหมดให้เลือกเล่นมากมายไม่ว่จะเป็น เนื้อเรื่อง ตะลุยหอคอย ท้าทาย ท้าสู้บอส ดันเจี้ยนกิลด์ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพัฒนาตัวละครและการผจญภัยพบกับศัตรูที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ

one puch man 200615 08

นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีระบบ PVP หรือประลอง ภายในเกมมากมายถึง 5 แบบด้วยกันซึ่งตอนนี้เปิดให้ทดสอบเล่นเพียง ลานประลอง กับ ศึกดวลในตอนนี้ ส่วนในอนาคตจะมีการอัปเดตอารีน่าสุดยอด ดวลสุดยอด และ ดวลเรียลไทม์ ไว้สำหรับเกมเมอร์ที่อยากท้าทายความสามารถของตนเอง ดังนั้นใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารอัปเดตของเกม ONE PUNCH  MAN: The Strongest ได้ที่ลิงค์ต่างๆ ด่านล่างได้เลย 

Website:https://bit.ly/3cSl9pq

Facebook:https://bit.ly/2XxASX0

ลิงก์ดาวน์โหลดล่วงหน้า

one punch man icon

btn applestore off btn_googlestore_off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM