Blade&Soul Revolution อัปเดตอาชีพใหม่ ซัมมอนเนอร์แล้ว

BladeSoul Revolution 2562020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC สู่เกมมือถือสุดฮิต การอัปเดตใหญ่ครั้งแรกนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์หลักๆ 2 คอนเทนต์ด้วยกัน ซึ่งได้แก่ อาชีพใหม่ล่าสุด ‘ซัมมอนเนอร์’ และ ‘ศึกยึดเขตแดน’ พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่รอทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นให้ได้มาร่วมสนุกกัน

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลได้ทำการเพิ่มกิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน สำหรับทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นรีเทิร์น โดยทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นที่เช็คชื่อครบ 7 วันนั้นจะได้รับ ‘กล่องเครื่องประดับวีรชน’ เป็นของรางวัล ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมเช็คชื่อสะสมครบ 33 วันให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นที่สามารถเช็คชื่อครบ 33 วันจะได้รับ ‘อุปกรณ์วีรชน’ เป็นของรางวัลไปเลย

BladeSoul Revolution 2562020 2

พิเศษสุดสำหรับผู้เล่นรีเทิร์น รับบัฟสุดเอ็กซูคลูซีฟ รวมไปถึงปริมาณได้รับไอเทมเพิ่มขึ้น 10% ปริมาณได้รับเหรียญเงินเพิ่มขึ้น 20% และ น้ำหนักกระเป๋าเพิ่มขึ้น 500 ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับ กิจกรรมบิงโก และ กิจกรรมวงล้อ ยังเปิด ‘เคมเปญเหรียญแมวเหมียว’ ให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเทมด้วยเหรียญแมวเหมียวได้อีกด้วย

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต ‘ซัมมอนเนอร์’ เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัด ‘กิจกรรมเชิญเพื่อน’ สำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า ซึ่งผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนที่ยังไม่เคยมีแอคเคาน์ให้มาร่วมเล่นด้วยกันได้โดยการส่ง โค้ดเชิญ และหากเพื่อนมาร่วมเล่นด้วยกัน ผู้เล่นก็จะได้รับแต้มสะสม และถ้าหากผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นจำนวน 5 คน ก็รับ ‘กล่องเครื่องประดับวีรชน’ และ 50,000 เหรียญเงินไปเลย และสำหรับผู้เล่นที่มีแต้มสะสมเยอะที่สุดเป็นอันดับ 1 รับกล่องอุปกรณ์วีรชน และ 1,000 คริสตัลม่วง ไปเลย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM