MARVEL FUTURE FIGHT ปล่อย Hulk จอมพลังลงสู่สนามแล้ว

MARVEL FUTURE FIGHT 172020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “อิมมอร์ทอล ฮัลค์ (Immortal Hulk)” หนังสือการ์ตูนของ Al Ewing และ Joe Bennett จากค่ายมาร์เวล เหล่าเอเจนท์จะได้พบกับตัวละครใหม่และยูนิฟอร์มสุดคูล ในธีมอิมมอร์ทอล ฮัลค์ พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสม และผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นมีการเพิ่มตัวละครที่เกี่ยวข้องกับ ‘ฮัลค์’ เข้ามาภายในเกมถึง 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งได้แก่ เรด ชี ฮัลค์ และ อะโบมิเนชั่น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของชุดยูนิฟอร์มสุดเท่ ซึ่งรวมไปถึงยูนิฟอร์มสำหรับฮัลค์หลังจากการอิมมอร์ทอลแล้ว ยูนิฟอร์มบรอว์นสำหรับฮัลค์ (อมาเดอุส โช) และ ยูนิฟอร์มอเวนเจอร์สสำหรับเรด ชี ฮัลค์ อีกด้วย

MARVEL FUTURE FIGHT 172020 3

นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับเรื่องราวของ ‘สงครามแห่งยุค’ พร้อมปลดปล่อยเรื่องราวในธีมชาวแอสการ์ด และรวมไปถึงโหมดเรื่องราวที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการที่ให้ผู้เล่นได้สามารถเลือกเหล่าฮีโร่ได้อย่างอิสระตามอย่างที่ใจต้องการ จากเดิมที่สามารถเลือกได้เพียง 3 ตัวละครเท่านั้นอีกด้วย! การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

-ฮัลค์ สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!

-การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ เรด ชี ฮัลค์ และ อะโบมิเนชั่น
ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว

-ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วและการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ ฮัลค์ (อมาเดอุส โช)

-ปรับปรุงและพัฒนาฟิวเจอร์พาสให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และ ได้มีการขยายชาโดว์แลนด์ไปถึงยังชั้น 35 อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL FUTURE FIGHT 172020 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM