ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 6 (15 ก.ค. 2020)

15.7.63

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันและใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 6 (15 ก.ค. 2020) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Ragnarok Origin 672020 1

เปิดให้ดาวน์โหลด Ragnarok Origin ตำนานเกม MMORPG บทใหม่

มาเร็วตามคาดหลังจากเปิดทดสอบไปแค่ 2 รอบกับเกมมือถือจากซีรี่ย์ Ro ที่ได้รับการจับตามองอีกหนึ่งเกมอย่าง Ragnarok Origin เกมมือถือแนว MMORPG เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้มีการพัฒนายกระดับคุณภาพกราฟิกให้ทันสมัยมาพร้อมกับระบบการเล่นที่ดูแปลกใหม่และน่าสนใจกว่าเดิมที่กำกับและดูแลโดย Gravity เอง ล่าสุดออกมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยบนสโตร์เกาหลี ทั้งในระบบ iOS และ Android


Dragon Nest 2 1172020 1

เปิดแล้วจ้า Dragon Nest 2 เกมมือถือ MMORPG จากไอพีเกมชื่อดัง

Tencent Games เปิดตัวเกมอีกหนึ่งเกมมือถือจากซีรี่ย์ดังอย่าง Dragon Nest โดยใช้ชื่อว่า Dragon Nest 2 เกมที่นำเสนอในรูปแบบ MMORPG เหมือนกับเกมอื่นๆ ในแฟรนไชส์ซึ่งเป็น Openworld ถือว่าเป็นภาคต่อของเกมเวอร์ชั่น PC ขนคลาสต่างๆ ก็อิงมาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับแต่ยังเปิดให้เล่นไม่ครบ จัดเต็มคุณภาพกราฟิกแบบ 3D ตอนนี้เปิดให้โหลดมาเล่นบนสโตร์จีน ทั้งในระบบ iOS และ Android เพื่อน ๆ ที่สนใจลองมุดไปเล่นกันได้


Shadow of Nyog 772020 1

Shadow of Nyog เกมมือถือสายดาร์กสไตล์ Roguelike เปิดให้บริการ

IWPLAY WORLD ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือสายดาร์กอย่าง Shadow of Nyog เกมแนวแฟนตาซี RPG Roguelike ที่จะให้ผู้เล่นได้จัดทีมสำรวจผจญภัยใน Lost Capital Saga ซึ่งเป็นดินแดนที่คลุมไปด้วยหมอกหนา ภายในมีสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวเป็นจำนวนมาก ตัวเกมมีหลากหลาย Contenหลากหลายทั้งการสำรวจ ไขปริศนา การล่า สามารถออกแบบตัวละครได้อย่างหลากหลาย เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้บนสโตร์ไทย เฉพาะระบบ Android เท่านั้น


Pangya M 372020 1

ของใหม่ป้ายแดง Pangya M กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือ

เตรียมคัมแบคอีกครั้งเมื่อ NCsoft ประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่โดยนำเอาไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตอย่าง Pangya Online มาทำใหม่ในชื่อว่า Pangya M ที่มีการยกระดับคุณภาพกราฟิก ถือว่าเป็นภาคต่อของเกมตีกอล์ฟออนไลน์ รวมไปถึงการพัฒนาเพิ่มเติมในเรื่องของโหมดการเล่น ตัวละครใหม่ แผนที่ใหม่ และระบบ ฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนนอกจากนี้ยังสามารถเล่นแบบ Cross Platform ได้อีกด้วย


Trickster M 372020 2

น่าคิดถึง Trickster M เกมมือถือ MMORPG เกมออนไลน์สุดคลาสสิก

อีกหนึ่งเกมที่เตรียมคัมแบคโดย NCsoft นั้นก็คือเกม Trickster M เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมในเวอร์ PC ในอดีตตั้งแต่ปี 2003 พัฒนาเกมโดยทาง Ntreev Soft โดยจะเป็นเกมแนว Adventure MMORPG ที่มีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับมือถือ ขยายแผนที่และโหมดการเล่นใหม่ๆ มากมาย PVP Guilds War ระบบขุดเจาะ สภาพอากาศ งานภาพกราฟิกที่สวยงามขึ้น ส่วนกำหนดเปิดให้บริการเมื่อไหร่รออัพเดทกันอีกครั้ง


SINoALICE 172020 1

สิ้นสุดการรอคอย SINoALICE เกมสุดเมะ RPG เปิดให้บริการแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยของจริงแล้วเมื่อค่าย Pokelabo ประกาศเปิดให้บริการเกม SINoALICE เกมมือถือแนว RPG สายดาร์กที่จัดเต็มเนื้อเรื่อง คอนเทนต์แน่น ๆ ให้เล่นกันแบบจุใจแต่ติดปัญหาระหว่างการพัฒนาทำให้ต้องเลื่อนเวลาเปิดมาเรื่อย ๆ แต่ในที่สุดตัวเกมก็พร้อมเปิดให้บริการในในเวอร์ชั่น Global บนสโตร์ไทยทั้งในระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อน ๆ ที่สนใจไปโหลดมามันส์กันได้


tokyo Ghoul Knives Out 272020 1

สายดาร์กมาเอง Knives Out จัดดึง Tokyo Ghoul มาลงสนาม Battle Royale

ไม่พูดถึงไม่ได้กับอีกหนึ่งเกมแนวยิง Shooting ที่ฮอตฮิตในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Knives Out จากผู้ให้บริการ NetEase ล่าสุดมาอัพเดทประกาศเปิดตัว Event ที่ร่วมมือกับการ์ตูนอนิเมะสายดาร์ก Tokyo Ghoul ขนเหล่าสกินเหล่าตัวละคร ชุดพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ แต่แอบน่าเสียดายที่อีเว้นท์นี้ดูเหมือนจะเป็นกิจกรรมพิเศษเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นเท่านั้น

FLOATING BOTTOM