Blade & Soul Revolution สัมผัสประสบการณ์สมรภูมิใหม่ ‘หุบเขามังกรผงาด’

Blade Soul Revolution 2172020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade & Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พบการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘หุบเขามังกรผงาด’ ซึ่งเป็นสมรภูมิที่สู้กันแบบ 4:4

https://www.facebook.com/bnsrTH/videos/2651622778443159/

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์สมรภูมิใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นสมรภูมิที่สู้กันแบบ 4:4 โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันการต่อสู้ในสมรภูมิใหม่แบบ PVP ภายในเวลาที่กำหนดภายใต้การควบคุมของทีม โดยทีมที่มีกลยุทธ์และชั้นเชิงที่แพรวพราวมากกว่า และได้รับคะแนนที่มากกว่า ก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไป โดยกุญแจสำคัญของการได้รับคะแนนคือการยึดครองเตามังกร 3 จุดให้ได้

รวมไปถึงการสร้างจุดได้เปรียบผู้เล่นอื่นๆให้ได้ นอกจากนี้หากสามารถกำจัดมอนเสอตร์บอสได้สำเร็จก็จะได้รับบัฟพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นหากผู้เล่นสามารถเอาชนะทีมฝ่ายตรงข้ามได้ก็จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่ม มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย! โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นได้แก่ เหรียญเงิน, EXP, และ ตราสัญลักษณ์มังกรผงาด ขึ้นอยู่กับชัยชนะที่ได้รับ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับคริสตัลและเหรียญเงินได้อีกด้วยโดยขึ้นอยู่กับรางวัลอันดับซีซั่น

Blade Soul Revolution 2172020 2

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกม BnS Revolution ได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM