ภาพความประทับใจกับแคมเปญ เกมเมอร์ไทยปันสุข โดย Summoners War

SWTHBlessing Box campaign PR Banner

จบลงแล้วสำหรับโครงการดีๆจาก ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง Com2uS กับโครงการที่มีชื่อว่า “เกมเมอร์ไทยปันสุข” โดย Summoners War ร่วมกับพี่ๆสื่อเกมประเทศไทยทั้ง 8 สื่อหลัก ที่ให้การสนับสนุนและช่วยโปรโมทโครงการนี้เรื่อยมา ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ค่ายเกม Summoners War ได้จัดหาตู้ปันสุข ทั้งหมด 6 ตู้ ตั้งไว้ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการทำความดี คืนกำไรสู่สังคม ในช่วงยุคโควิดที่ผ่านมานี้ และได้มีการทำกิจกรรมแจกหน้ากากผ้าลาย Summoners War แก่ผู้ที่ร่วมแบ่งปันที่ตู้เกมเมอร์ปันสุขทั่วกรุงฯ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถร่วมเล่นกิจกรรมเพื่อรับหน้ากากผ้าด้วยเช่นกัน โดยได้ชี้พิกัดตู้ปันสุขในแต่ละจังหวัดให้แก่ประชาชนและผู้เล่นชาว Summoners War อีกด้วย

Summoners War 172020 1

ทั้งนี้ทาง Com2uS ขอขอบพระคุณสื่อเกมทั้ง 8 อย่าง This is Game Thailand, Mustplay เกมมือถือต้องเล่น, GameMonday, BLM club, Online Station, Gameded และ inwGamer เป็นอย่างสูง ที่ได้สนับสนุนและช่วยโปรโมทกิจกรรม เกมเมอร์ไทยปันสุข นี้ ออกไป อันนำมาสู่ภาพลักษณ์ที่ดี และแสดงถึงความตั้งใจของชาวเกมเมอร์อย่างเรา ออกสู่สายตาชาวไทยด้วย

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM