Acer เล่นใหญ่ร่วมมือกับ Intel Project Avenger ให้ลงทะเบียนทดสอบเกมฟรี

Acer 1182020 1

งานนี้ห้ามพลาดเมื่อทาง Acer จัดแคมเปญสุดเศษ Acer x Intel Project Avenger ลงทะเบียนรับโค้ดทดลองเล่นเกมฟรี เพื่อร่วมทดสอบ Closed Beta ของเกม Marvel’s Avengers บนพีซี ที่มอบให้เป็นพิเศษจาก Intel รีบลงทะเบียนด่วน โค้ดเกมมีจำนวนจำกัด ใครสนใจอย่ารอช้ารีบกดแรงๆ แล้วไปพิมเลยที่ [คลิกที่นี่]

Acer 1182020 2

ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเกมเมอร์แฟนซูเปอร์ของ MARVEL เพราะเกมใหม่อย่าง Marvel’s Avengers จากค่าย Square Enix ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะมีการเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, PC และ Stadia นั่นเอง ซึ่งบอกก่อนว่าตัวเกมนี้จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับจักรวาลภาพยนรตร์เลย จะนำเสนอในเนื้อเรื่องแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

Marvel’s Avengers เป็นสุดยอดเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยสวมบทบาทที่ผสมผสานเรื่องราวของภาพยนตร์ต้นฉบับเข้ากับการเล่นเกมแบบผู้เล่นเดี่ยวและผู้เล่นหลายคน รวมทีมผู้เล่นออนไลน์สูงสุด 4 คน ฝึกฝนพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ จัดพลกลุ่มฮีโร่ใหม่ๆ และปกป้องโลกจากการรุกรานที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเหล่าร้ายนอกกฎหมาย หญิงสาวชื่อ Kamala Khan ต้องระดมพลเหล่า Avengers เพื่อหยุดยั้ง AIM Marvel’s Avengers ยังคงความเป็นสุดยอดเกมด้วยการเพิ่มตัวละครฮีโร่ใหม่ๆ และการเล่าเรื่องใหม่ๆ ที่ต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมในแบบ Avengers อย่างแท้จริง

Acer 1182020 3

นอกจากนั้นแล้ว Acer ยังมีการจัดข้อเสนอพิเศษไว้สำหรับคนที่กำลังมองหา Notebook ใหม่ๆ สำหรับเล่นเกมรุ่น Gaming หลากหลายแบบสามารถเลือกดูตามความสนใจได้ [ที่นี้] มีตั้งแต่ I5 I7 Gen 10 มาพร้อมกับการ์ดจอตัวแรง NVIDIA GeForce ในรุ่นต่างๆ บอกเลยว่าของมันต้องมี

อ่านข่าวเกม Marvel’s Avengers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM