Luna M ปล่อยเพลง ตี้กันให้มันส์…อ๊ะอ๊ะอ๊า ต้อนรับการเปิด OBT

LNM CoverVDO Lyrics

ถ้าพูดถึงวงการเกมกับการทำเพลง/แต่งเพลงก็คงไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหม่อะไร เพราะเราก็จะเห็นแคมเปญที่มีการร่วมงานกันระหว่าง 2 อุตสาหกรรมนี้กันมาบ้างแล้วพ สมควร แต่ถ้าพูดถึงแนวเพลง หลายคนคงนึกไม่ถึงว่าครั้งนี้ เกม Luna M ภายใต้การให้บริการโดย Electronics Extreme (EXE) จะทำเพลงที่ฉีกออกไปจากที่เกมเมอร์หลายๆ คนคิด นั่นคือการทำเพลงลูกทุ่ง! ในชื่อเพลงสุดแหวกว่า “ตี้กันให้มันส์…อ๊ะอ๊ะอ๊า (Luna M)

ซึ่งเหตุผลในการเลือกทำเพลงแนวลูกทุ่งครั้งนี้ทาง EXE ก็ได้อธิบายไว้ว่า “เริ่มต้นเราอยากที่จะทำเพลงขึ้นมาเพื่อต้อนรับการเปิดตัวเกม Luna M ของเรา เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสนุก สดใส ที่ไม่เหมือนเวอร์ชั่นไหน ๆ ที่ผ่านมา และในขณะเดียวกันเราก็ต้องการเพลงที่มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำกับที่ใครเคยทำมา เราจึงตัดสินใจหันมาทำเพลงลูกทุ่งกัน อีกทั้งเรายังมองว่า เพลงลูกทุ่งเป็นแนวเพลงที่ค่อนข้างน่าสนใจในตอนนี้ เกมเมอร์หรือวัยรุ่นทั่วไปจำนวนไม่น้อยก็นิยมฟังเพลงแนวนี้หรือหันมาฟังเพลงแนวนี้กันมากขึ้นแล้ว”

LNM MV

“เราไม่อยากให้คนมองว่าเพลงลูกทุ่งเป็นเพลงของคนแก่นะ หรือเป็นเพลงของคนเฉพาะกลุ่มนะ แนวเพลงไม่ว่าจะแนวไหนมันคือศิลปะ เป็นความชอบส่วนตัว ทุกคนควรสามารถเข้าถึงมันได้ ซึ่งก็สอดรับกับแนวทางของเกม Luna M เช่นกัน ที่เราตั้งใจทำมาเพื่อให้ทุกคนสามารถสนุกกับมันได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์เลเวลไหนก็ตาม”

LNM Song

โดยศิลปินที่ Luna M เลือกให้มาร่วมจอยตี้ร่วมกันในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะ “ฮาย” จากช่อง Haiseoul Channel – ที่ปลุกกระแสเพลงลูกทุ่งให้คึกคักยิ่งขึ้นในโลกโซเชียลจากการ Cover เพลง “ลันลันลา ลันลันลา” เจน-นุ่น-โบว์ วงซุปเปอร์วาเลนไทน์ แถมครั้งนี้ยังเป็นซิงเกิ้ลแรกของฮายอีกด้วย แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ Pre-Register ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทม [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม Luna M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM