ขาวๆ อะชอบป่าว Razer X Productivity Suite อุปกรณ์ล่าสุดสำหรับชาวออฟฟิศ

Razer X Productivity Suite 2182020 1

Razer เปิดตัว Razer X Productivity Suite ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเสริมกำลังชาวออฟฟิศ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงจาก Razer โดยร่วมมือกับ Humanscale ผู้นำด้านการยศาสตร์ในที่ทำงานระดับโลก เปิดตัวด้วย ‘Pro Click Mouse’, ‘Pro Type Keyboard’ และ ‘Pro Glide Surface’ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น และมาในรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัยเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ให้ผลลัพธ์ที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น

Razer X Productivity Suite เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นด้วยวิศวกรรมการผลิตที่เหนือกว่า รวมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพอุปกรณ์ให้มีความทนทานต่อการใช้งาน Razer ใช้ประสบการณ์ตรงที่มีมาอย่างยาวนานในการสร้างอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญเหล่านั้นมาสู่ผลิตภัณฑ์สำนักงานที่ออกแบบร่วมกับ Humanscale  เพื่อให้ได้อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับสำนักงานที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเทคโนโลยีหรือจะเป็นงานดีไซน์ที่มีความสวยงาม ทันสมัย ออกแบบมาอย่างถูกต้องตามหลักการยศาสต์สากลเพื่อให้เข้ากับทุกลักษณะการทำงาน อีกทั้งยังช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการทำงานเป็นเวลานานด้วย ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบาย ด้วยพื้นผิวสีขาวและไฮไลท์สีเทาอ่อน ๆ สุดคูล Razer X Productivity Suite ช่วยรังสรรค์พื้นที่ทำงานของคุณให้ดูทันสมัย สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว มอบความรวดเร็ว แม่นยำและความทนทานในการใช้งาน ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานยุคใหม่

Razer Pro Click

Razer X Productivity Suite 2182020 1

ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Razer และ Humanscale ผู้ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ที่ช่วยพัฒนาสุขภาพและความสะดวกสบายในชีวิตการทำงานตามหลักสรีรศาสตร์ชั้นนำของโลก เมาส์ Razer Pro Click ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการใช้เมาส์ทำงานในระยะยาว นั่นหมายรวมถึง Tendonitis และ Carpal Tunnel Syndrome ด้วย เมาส์ Razer Pro Click ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อจัดตำแหน่งข้อมือของผู้ใช้ในมุมที่เป็นกลาง 30 องศา ดังนั้นจึงป้องกันความรู้สึกไม่สบายและการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับการหมุนข้อมือ นอกจากนี้ Razer Pro Click ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีขนาดของมือที่แตกต่างกัน ปรับความกระชับ รองรับเข้ากับฝ่ามือ โดยรวมเอาส่วนของนิ้วโป้งไปจนถึงนิ้วก้อย สามารถลดความเครียดจากการสัมผัสกับโต๊ะทำงานและบรรเทาอาการเมื่อยมือและแขนได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้คือเมาส์คุณภาพสูง ส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ลดความเมื่อยล้าระหว่างทำงานในระยะยาว และที่สำคัญคือส่งมอบความแม่นยำและประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างสูงสุดจาก Razer

Razer Pro Type

Razer X Productivity Suite 2182020 3

ศูนย์กลางในการขับเคลื่อนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพคือ Keyboard ซึ่งจำเป็นต้องใช้งานได้สะดวกรวดเร็วและตอบสนองได้ดี เพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดและความเมื่อยล้าน้อยที่สุด แป้นพิมพ์ของ Razer Pro Type มีการเคลือบผิวสัมผัสที่นุ่มนวลเพื่อความสบายในการพิมพ์ตลอดทั้งวันและใช้ Orange Mechanical Switches ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Razer ให้การกดแป้นที่เงียบ แต่สัมผัสได้เพื่อการพิมพ์ที่รวดเร็วและแม่นยำ ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายและบลูทูธสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์สูงสุด 4 เครื่อง Razer Pro Type มีความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าให้เหมาะสมกับแต่ละที่ทำงาน ทำให้เกิดความสมดุลของประสิทธิภาพและความสะดวกสบายสูงสุด

Razer Pro Glide

Razer X Productivity Suite 2182020 2

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ Razer Productivity Suite ด้วยพื้นผิวของ Razer Pro Glide ซึ่งไม่เพียงแต่เข้ากับโทนสีที่ทันสมัยและสร้างความน่าเชื่อถือให้ห้องทำงานเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมคุณสมบัติของเมาส์ Razer Pro Click ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย พื้นผิวสานไมโครเท็กซ์เจอร์ที่ทนทานเป็นชั้น การติดตามเมาส์ที่ความเร็วสัมพันธ์เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการชี้ที่รวดเร็วแม่นยำและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ทำให้ผู้ใช้ปราศจากความกระวนกระวายใจ

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM