The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบรอบครึ่งปี

The Seven Deadly Sins Grand Cross 292020 1

บริษัท Netmarble ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบรอบครึ่งปีและประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก เผยกิจกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง ‘กิจกรรมฉลองครบครึ่งปี’ จัดฉลองยาวทั้งเดือนแบบจัดเต็ม

การอัปเดตใหม่ในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 2 อัศวินใหม่อย่าง 「แยกร่างแบบสมจริง」ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR และ บัญญัติ 10 ประกา ฟราวดรินแห่งความ「เสียสละ」SSR พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมแล้ววันนี้ซึ่งตัวละครที่ได้ความนิยมมากที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวในเกาหลีและญี่ปุ่นอย่าง「แยกร่างแบบสมจริง」ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส

The Seven Deadly Sins Grand Cross 292020 2

เป็นอัศวินทรงพลังที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษคือเมื่อโดนโจมตีแล้วติดคริติคอล จะสามารถเพิ่มแรงค์ของการ์ดสกิลทุกใบที่มีในมือได้ รวมไปถึงสกิลโจมตีศัตรู ที่สร้างดาเมจโดยไม่คำนึงถึงธาตุของศัตรูอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับอัศวินทั้ง 2 ผ่าน กิจกรรมสุ่มฉลองครบครึ่งปี ได้อีกด้วย สำหรับ บัญญัติ 10 ประการ ฟราวดรินแห่งความ「เสียสละ」สามารถลุ้นรับเป็นของรางวัลสุดพิเศษฟรีเมื่อทำภารกิจสุดพิเศษได้สำเร็จอีกด้วย สามารถติดารายละเอียดเพิ่มเติมเต็มๆ ได้ที่ แฟนเพจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 332020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM