Lenovo Legion เปิดตัวสินค้าใหม่ที่ร่วมมือกับ AMD รุ่นล่าสุด

Lenovo Legion 1092020 1

Lenovo Thailand วันนี้ประกาศเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อป และเกมมิ่งเดสก์ท็อป Lenovo Legion 3 รุ่น บนหน่วยประมวลผล AMD เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องของเกมเมอร์ด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหนือกว่า อาทิ แผงคีย์บอร์ดที่ดีขึ้น ระบบการจัดสรรควบคุมอุณหภูมิของเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้ต่างเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ให้ความสำคัญ การพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทำขึ้นเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเลอโนโวในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ประสบการณ์ และบริการที่ครบครันให้แก่ผู้บริโภค ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและอัจฉริยะ

Lenovo Legion 1092020 4

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ราคาของผลิตภัณฑ์ถูกกำหนดขึ้นโดยผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดย เลอโนโวได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสายเทคโนโลยีในประเทศไทย และผู้เข้าร่วมงานจากวงการสื่อโซเชียลมีเดีย ร่วมเป็นผู้กำหนดราคาแล็ปท็อป IdeaPad Gaming 3 เพื่อวางจำหน่ายในประเทศไทยซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในไทยเลยก็ว่าได้

Lenovo Legion 1092020 3

IdeaPad Gaming 3 ใหม่ ผ่านการพัฒนาระบบระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ขับเคลื่อนด้วยสุดยอดขุมพลังโมบายล์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 4800 H-Series ที่ให้ความเร็ว และแรงไม่เหมือนใคร อีกทั้งตัวเครื่องยังมีดีไซน์ใหม่ ขอบจอบางเฉียบ หน้าจอมุมกว้างขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ให้ภาพที่คมชัด สมจริงในทุกมุมมอง รีเฟรชเรท 120Hz จบทุกปัญหาภาพฉีกขาด รวมถึงตัวเลือก จีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce GTX™ 1650 DDR6 ขับเคลื่อนโดย NVIDIA Turing™ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมจีพียูสุดล้ำสมัย สำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์

Lenovo Legion 1092020 2

Lenovo Legion 5 ใหม่ มาในดีไซน์มินิมอลเรียบง่าย แต่ภายในอัดแน่นไปด้วยขุมพลังการประมวลผลขั้นสูง อย่าง ตัวเลือกโมบายล์โปรเซสเซอร์สูงสุด AMD Ryzen 7 4800 H-Series ที่มาคู่กับตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 2060 รีเฟรชเรทสูงสุด 144Hz จอแสดงผลมุมมองกว้าง ความละเอียด Full HD (1920 x 1080) มาพร้อม Dolby Vision ให้ภาพสีสันคมชัด ค่าสีที่แม่นยำขึ้นด้วย 100% sRGB และระบบลำโพง Harman Kardon  ที่มี acoustics chamber รวมถึง Dolby Atmos ผู้ใช้งานจะได้ตื่นเต้นไปกับความสมจริงของทั้งภาพ และเสียงระหว่างเล่น สามารถดูรายละเอียดสินค้าและรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Legion Thailand

อ่านข่าวเกม Gaming Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM