MARVEL FUTURE FIGHT ปลดปล่อยลาสเวกัสจากวายร้าย เมฟิสโต

MARVEL FUTURE FIGHT 1792020 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมพบการอัปเดตใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของหนังสือการ์ตูนสุดฮิตอย่าง ‘แดมเนชั่น (Damnation)’ ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับฮีโร่ใหม่ ยูนิฟอร์มใหม่ และโหมดสุดโหดในห้องมหันตภัย รวมไปถึงสงครามพันธมิตร และกิจกรรมแสนสนุกอื่นๆมากมายภายในเกม

แดมเนชั่น (Damnation) ได้บอกเล่าเรื่องราวการครอบครองลาสเวกัสของ ‘เมฟิสโต (Mephisto)’ และเปลี่ยนจากเมืองแห่งบาปให้เป็นดินแดนนรกภูมิส่วนตัวของเขา รวมไปถึงจับตัวด็อกเตอร์สเตรนจ์ (Doctor Strange) เอาไว้ ทำให้เกิดกลุ่มฮีโร่กลุ่มใหม่ขึ้นมา ซึ่งได้รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือพ่อมดคนสำคัญและร่วมกันปลดปล่อยเมืองให้เป็นอิสระจาก จอมวายร้าย ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 2 ตัวละครใหม่อย่าง ร่างโคลนของสไปเดอร์แมน สการ์เล็ตสไปเดอร์ (Scarlet Spider) และมอร์เบียส (Morbius) แวมไพร์ที่ยังมีชีวิต ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม

MARVEL FUTURE FIGHT 1792020 2

และยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายยูนิฟอร์มสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ยูนิฟอร์มสเปซสูทสำหรับด็อกเตอร์สเตรนจ์ (Doctor Strange), ยูนิฟอร์มแดมเนชั่น สำหรับดอร์มัมมู (Dormammu), ยูนิฟอร์มมิสเตอร์ ไนท์สำหรับ มูนไนท์ (Moon Knight), และยูนิฟอร์มอเวนเจอร์สสำหรับเบลด (Blade) พร้อมให้สะสมแล้ววันนี้

MARVEL FUTURE FIGHT 1792020 4

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นพบกับโหมดใหม่อย่าง ‘โหมดสุดโหด’ ในห้องมหันตภัย ซึ่งโหมดสุดโหดนี้นั้นผู้เล่นสามารถเล่นฮีโร่ของพวกเขาเองได้ โดยจะแสดงให้เห็นทั้งสถิติของฮีโร่และไอเทม ซึ่งมีเพียงฮีโร่ระดับ Tier-3 และฮีโร่ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่เท่านั้นที่จะสามารถได้รับเลือก โดยสามารถเป็นฮีโร่เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม ‘ระบบให้คะแนนพิเศษ’ เข้ามาในโหมดสุดโหดอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL FUTURE FIGHT 1792020 3

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM