เริ่มลงทะเบียน Wannabe Challenge เกมจีบหนุ่มสุดฟินจาก Com2uS

Wannabe Challenge 2492020 1

บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลี Com2us ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกม Wannabe Challenge เกมแนวเนื้อเรื่อง RPG มุ่งเป้าขยายตลาดทั่วโลกด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ มาพร้อมธีมสไตล์เกาหลีแบบออริจินอลสุดๆ มาพร้อมวิดิโอเปิดตัว บอกได้เลยว่า หนุ่มเกาหลีแซ่บมากเด้อ ใครสายเกาไปเช็คกันเลย [คลิกลงทะเบียน]

Wannabe Challenge เป็นเกมแนว story RPG หรือเกมแนวเนื้อเรื่อง RPG ที่ให้บริการโดยบริษัทเกมมือถือ Com2uS จับมือกับบริษัทพี่น้องนักพัฒนาเกมอย่าง Day7 ซึ่งเป็นเกมที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครเอก (นางเอก) ที่ได้ทำภารกิจทางด้านแฟชั่นเพื่อก้าวขึ้นสู่ความเป็นตัวแม่ในโซเชี่ยลมีเดียร่วมกับตัวละคร 4 สุดหนุ่มหล่อ ต่างสไตล์ที่พักอาศัยอยู่ร่วมบ้านกัน

Wannabe Challenge 2492020 1

ด้วยสตอร์รี่ไลน์ที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครจากเกาหลีใต้และความสวยงามของภาพและลายเส้นตัวละคร บอกได้เลยว่าเกมนี้มีแฟนเบสที่เกาหลีใต้เยอะมากๆ จึงทำให้ทาง Com2uS เอง ได้เริ่มขยายตลาดไปต่างประเทศมากขึ้น รวมถึง ไต้หวัน เอเชียและอเมริกาเหนือ

Wannabe Challenge 2492020 2

ในขณะที่ Wannabe Challenge ได้มีแผนการขยายบริการไปทั่วโลก Com2us
จึงได้วางแผนเพิ่มภาษาที่ซัพพอร์ตภายในเกมและเพิ่มความน่าสนใจให้กับเนื้อหาอันเป็นจุดเด่นของเกม เพื่อกระตุ้นตลาดโลก ผู้เล่นสามารถไปพบกับ ตัวละครหนุ่มหล่อต่างสไตล์ทั้ง 4 คน พร้อมกับเนื้องเรื่องที่ชวนหลงใหล

อ่านข่าวเกม Wannabe Challenge คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM