Cyberpunk 2077 ในคลิปวิดีโอใหม่ อวดยานพาหนะ สไตล์สุดจี๊ด และอื่นๆ อีกเพียบ

Cyberpunk 2077 16102020

ภายในรายการไลฟ์สตรีม Night City Wire ตอนที่สี่ที่ผ่านมา ค่าย CD PROJEKT RED ได้ปล่อยคลิปวิดีโอจากเกมอันเลื่องลือ Cyberpunk 2077 มากมาย โดยเปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับยานพาหนะหลากชนิด สไตล์การแต่งตัวสุดจี๊ดของโลกอนาคต และการปล่อยตัวอย่างใหม่ คลิปวิดีโอเบื้องหลังการพัฒนาเกม และการประกาศผู้ชนะการประกวดคอสเพลย์อย่างเป็นทางการด้วย

ตอนล่าสุดของรายการไลฟ์ตรีม Night City Wire ที่ผ่านมา เปิดมาพร้อมกับคลิป Rides of the Dark Future ที่พาผู้ชมทุกคนมารู้จักกับยานพาหนะอันหลากหลายในเกม ตั้งแต่รถยนตร์ มอเตอร์ไซค์ และยานพาหนะชนิดอื่นๆ อีกมากมายทั้งในและนอกเมือง Night City รวมไปถึงการเปิดตัวรถคันพิเศษที่เป็นคู่หูคู่ใจของตำนานแห่งโลก Cyberpunk คนหนึ่ง

ต่อจากนั้น ผู้ชมทุกคนก็ได้พบกับคลิปเบื้องหลังจากพัฒนาเกมจำนวนสองคลิป โดยคลิป Revving Up Night City จะแสดงให้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงานของทีมเสียงในการอัดเสียงเครื่องยนตร์รถ เพื่อสร้างความสมจริงมีชีวิตให้ได้มากที่สุด ส่วนในคลิป Arch Motorcycle with Keanu Reeves and Gard Hollinger จะพาผู้ชมไปสัมภาษณ์เจ้าของบริษัทมอเตอร์ไซค์ทั้งสอง และการร่วมมือกันระหว่างพวกเขาและบริษัท CD PROJEKT RED สำหรับเกม Cyberpunk 2077

อ่านข่าวเกม Cyberpunk 2077 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM