เก็บเสื้อผ้าเที่ยวท้าหนาว THE SIMS 4 SNOWY ESCAPE พบกัน 13 พ.ย.

THE SIMS 4 21102020 1

Electronic Arts ประกาศว่า The Sims 4 Snowy Escape เป็น Expansion Pack ตัวล่าสุดที่จะทำการเปิดให้เหล่า Sims ได้เล่นกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ซึ่งถือว่าเป็นภาคที่ 10 แล้วโดยแพลตฟอร์มที่จะรองรับได้แก่ PC ผ่านร้านค้าทั้ง Steam และ Origin หรือคอนโซลไม่ว่าจะเป็น Playstation และ Xbox One จะนำผู้เล่นไปพบกับโลกอันสงบและงดงามของภูเขา Komorebi

อันเป็นสถานที่ใหม่เพื่อชาวซิมส์ที่สนใจท่องเที่ยวพักผ่อนจากชีวิตประจำวัน หรือชาวซิมส์ที่ต้องการหาที่อยู่ในฝันแห่งใหม่ซึ่งสถานที่ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้กิจกรรมต่างๆ ที่เปิดให้ชาวซิมส์ทำนั้นจะมีตั้งแต่แช่บ่อน้ำร้อนออนเซ็น ทำสมาธิกับการเดินสงบจิตใจ หรือทดสอบขีดจำกัดของคุณด้วยกีฬาแสนตื่นเต้น (และอันตรายในบางที!) อย่างการเล่นสกี สโนวบอร์ด และปีนเขา

THE SIMS 4 21102020 2

ชาวซิมส์ทุกเพศทุกวัยสามารถค้นพบกิจกรรมสนุกๆ ในภูเขาหิมะ Komorebi นี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมฤดูหนาว อย่างสกีหิมะบนเนินสูง สโนวบอร์ด และลากเลื่อนหิมะ โดยชาวซิมส์ที่กล้าหาญทั้งหลายสามารถพัฒนาทักษะปีนเขาเพื่อท้าทายความสูงของยอดเขา Komorebi ได้ด้วย นอกจากนี้ ชาวซิมส์ที่สนใจกับกิจกรรมผ่อนคลายสามารถเดินป่าชมวิวสวยงามของภูเขาและป่าไผ่ได้อย่างอิ่มเอม และทิ้งปัญหาชีวิตทั้งหลายไว้ในบ่อน้ำพุร้อนรวมถึงทานอาหารและเครื่องดื่มแบบใหม่ เช่น ทานหม้อสุกี้รอบโต๊ะโคทัตสึ

THE SIMS 4 21102020 3

ในภาคเสริม The Sims 4 Snowy Escape ยังได้แนะนำฟีเจอร์ Lifestyles และ Sentiments ใหม่ ด้วยการเพิ่มให้บุคลิกและความสัมพันธ์ของตัวซิมส์มีความลุ่มลึกกว่าเดิม โดยเป็นครั้งแรกในเกมที่ Lifestyles จำนวน 16 แบบจะถูกแสดงออกตามการกระทำและนิสัยของตัวซิมส์ ซึ่งจะเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวซิมส์ในเกมส์ได้มากยิ่งกว่าการเลือกลักษณะนิสัยตอนแรกเริ่มใน Create a Sims ในส่วนของฟีเจอร์ Sentiments จะแสดงให้เห็นว่าตัวซิมส์สองคนสามารถรู้สึกอย่างแตกต่างกันต่อเหตุการณ์ที่ประสบร่วมกัน และจะส่งผลระยะยาวให้กับความสัมพันธ์ของตัวซิมส์นั้นๆ และการสร้างปฏิสัมพันธ์ทางสังคมระหว่างกัน

อ่านข่าวเกม The Sims 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM