Lineage 2: Revolution ปล่อยภาคเสริม โทสะของอันธารัส

Lineage 2 Revolution 28102020 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดยิ่งใหญ่กับ ‘ภาคเสริม’ ของเกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์มายาวนานอย่าง Lineage 2: Revolution ซึ่งได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ พฤศจิกายน 2017 พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้วด้วยคอนเทนต์ภาคเสริมอย่าง

‘โทสะของอันธารัส’ โดยภาคเสริมจะมีลักษณะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละซีซั่น พร้อมพบกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ คอนเทนต์สุดมันส์ที่เหล่าวีรชนทุกท่านไม่ควรพลาด!

Lineage 2 Revolution 28102020 2

โดยคอนเทนต์ ‘ภาคเสริม : โทสะของอันธารัส’ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Lineage 2:
Revolution ในครั้งนี้นั้น เหล่าวีรชนผู้กล้าทุกท่านจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัยใน [ภาคเสริม] ที่แยกเวอร์สออกมา ซึ่งในพื้นที่เฉพาะสำหรับภาคเสริมนี้ จะมีวีรชนแห่งทวีปอาเดนเมื่อครั้งในอดีตเป็นตัวละครเฉพาะสำหรับภาคเสริม แยกต่างหากจากตัวละครเดิมที่มี โดยผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครทั้งหมด 4 ตัว ที่สามารถพัฒนาเพื่อร่วมสนุกในคอนเทนต์ต่างๆ ของภาคเสริมได้ นอกจากนี้ การพัฒนาตัวละครเฉพาะภาคเสริม ยังมีผลต่อการพัฒนาตัวละครหลักด้วย ดังนั้น เพียงแค่สนุกกับคอนเทนต์ในภาคเสริม ก็สามารถทำให้ตัวละครหลักแข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นยังจะได้พบกับ บอสภาคเสริมสุดแกร่งอย่าง ‘อันธารัส’ อีกด้วย

Lineage 2 Revolution 28102020 3

เริ่มตั้งแต่ 29 ตุลาคม เป็นต้นไป พบกับการเฉลิมฉลองการอัปเดตภาคเสริมด้วยการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ‘เซิร์ฟเวอร์วอลเนอร์’ และตั้งแต่นี้ไป เพียงแค่สร้างตัวละครใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ใดก็ตาม ก็จะสามารถสนุกกับเกมได้โดยเริ่มต้นที่เลเวล 320 พลังต่อสู้กว่า 3,000,000

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lineage 2 Revolution 28102020 20

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM