Com2uS เปิดให้บริการเกมจีบหนุ่ม Wannabe Challenge ทั่วโลกแล้ว

Wannabe Challenge 30102020 3

ปล่อยของกันไม่หยุดจริงๆ! ล่าสุดในวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง Com2uS ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่สุดปังในชื่อ ‘Wannabe Challenge’ ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่คราวนี้ออกจะแหวกแนวซักหน่อยเพราะเป็นเกม RPG แนวเนื้อเรื่องจีบหนุ่มที่น่าจะถูกใจสาวๆในหลายๆประเทศ

‘Wannabe Challenge’ เป็นเกม RPG แนวเนื้อเรื่องที่ให้บริการโดยบริษัท Com2uS และมีบริษัทลูกอย่าง Day7 (CEO Jang Seok-ha) เป็นผู้พัฒนา เกมเล่าถึงเรื่องราวของสาวน้อย (นางเอก) ที่ต้องวิ่งวุ่นทำภารกิจสายแฟชั่นเพื่อปั้นตัวเองเป็นไอดอลบนโซเชียล พร้อมกับเคลียร์เรื่องราวความสัมพันธ์ต่าง ๆ ระหว่างเธอกับ 4 หนุ่มที่อยู่ร่วมบ้านกัน

Wannabe Challenge 30102020 2

ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใคร ตัวละครหน้าตาดีมีเสน่ห์ และน้ำเสียงชวนหลงใหลจากนักพากย์ชื่อดังทำให้  Wannabe Challenge’ ได้ฐานแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มาแล้วมากมาย แถมเกมยังสอดแทรกวัฒนธรรมที่เกาลี้เกาหลีอย่าง ‘ก็อบลิน’ (ภูติโทแกบี) และ ‘หมวกคัด’ (หมวกปีกกว้างโบราณที่ผู้ชายสวมพร้อมกับชุดฮันบก) จึงคาดกันว่าน่าจะได้รับความสนใจและถูกใจผู้เล่นในประเทศอื่นๆด้วย

Wannabe Challenge 30102020 1

Com2uS มีแผนจะขยายคอนเท็นต์ของ ‘Wannabe Challenge’ โดยเริ่มจากเปิดให้บริการทั่วโลกก่อน และคาดหวังว่าน่าจะมอบความสนุกรูปแบบใหม่ให้กับคนเล่นทั่วโลกได้มากขึ้นเมื่อเปิดให้บริการทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาจีนแบบตัวเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

Wannabe Challenge 30102020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Wannabe Challenge คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM