ทีม MARVEL Super War ทีมชาติไทย เตรียมตัวลุยงาน Top Clans 2020

MARVEL Super War 9112020 1

SEA เป็นจุดที่น่าสนใจในกีฬาอีสปอร์ตนับตั้งแต่อุตสาหกรรมนี้เริ่มได้รับความสนใจมากว่าทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาภูมิภาคนี้ได้เห็นชื่อเกมมากมายได้โผล่ขึ้นมาและล้มหายตากจากไปด้วยเช่นกัน ทีมที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลวและการแข่งขันเกิดขึ้นและก็หายไป วงการesports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งยังได้รับความสนใจจากกีฬาหลักด้วยการรวมไว้ในงานแข่งซีเกมส์ 2019

ถึงแม้ว่า ภูมิภาคนี้ก็ยังผ่านทั้งช่วงขาขึ้นและขาลงมาแล้ว แม้ทางด้านอุตสาหกรรมก็ถือว่าร้อนระอุ แต่ผู้เล่นเดียวและเหล่าทีมก้ยังต้องเผชิญความยากลำบากมากมายกว่าจถึงจุดที่พวกได้มายืนอยู่ตอนนี้

สำหรับทีมนี้นั้น พวกเขาก็ได้ผ่านความท้าท้ายกับการเล่นเกมใหม่ ซึ่งแตกต่างจากทีมอื่นที่เลือกที่จะรอแล้วดูแนวโน้มว่าเกมนั้นๆว่าจะประสบความสำเร็จไหม แต่กลับกันทีมไทยเหล่านี้ต่างทุ่มเทเพื่อให้เกมนี้ประสบความสำเร็จ

ความสำเร็จของทีมเหล่านี้ได้ขยายภาพลักษณ์ของการแข่งขันesportที่พวกเขานั้นเล่น ลองมาดูเรื่องเล่าของทีมและชัยชนะของที่นำไปสู่การเติบโตของชุมชมได้อย่างไร

Anastacia Esports

MARVEL Super War 9112020 2

Anastacia Esports เป็นหนึ่งในทีมอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ความหลงใหลในการเล่นเกมทำให้พวกเขาหิวกระหายในการเล่นเกมมากขึ้น Rapee นายงามสิน จำรุสตัวแทนของ Anastacia กล่าวว่าการแข่งขันของ NetEase Games เป็นที่ต้อนรับในภูมิภาคนี้ รวมทั้งยังกล่าวถึง NetEase ควรสร้างทัวร์นาเมนต์ให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น แต่เขายังกล่าวด้วยว่า Top Clans 2020 เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมของพวกเขา

“ สำหรับทีม eSports การแข่งขันกับชาติอื่นเป็นเรื่องที่ดีเสมอ” นายงามสินจำรุสกล่าว เขากล่าวเสริมว่า Top Clans 2020 จะเปิดโอกาสให้ทีมของเขาทดสอบความแข็งแกร่งเป็นครั้งแรกกับทีมจากประเทศอื่นๆ

เดิมทีทีม Overwatch Anastaciaเปลี่ยนจากเกมหนึ่งไปสู่อีกเกมหนึ่ง Anastacia ข้ามทั้งแพลตฟอร์มและประเภทเกม ถึงกระนั้นทีมก็ยังสามารถตามทันทีมตรงข้ามที่มีประสบการ์ณมากกว่า

พวกเขาทุ่มเททางแรงกายและแรงใจให้กับเกมนี้ ทั้งการฝึกซ้อมแบบเป็นทีมถึง 3 ชั่วโมงต่อวัน ความอุตสาหะและความทุ่มเทของพวกเขาคือสิ่งที่ดึงดูดแฟนๆ ให้มาหาพวกเขา ความสำเร็จของพวกเขาในสาขาที่แตกต่างไปกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเป็นส่วนช่วยในการเพิ่มความนิยมของเกม MARVEL Super War และแฟนๆของพวกที่ติมตามพวกเขาตั้งแต่การแข่งเกม Overwatch ก็เริ่มชื่นชอบ MARVEL Super War เช่นกัน

Anastacia จะเผชิญหน้ากับทีมที่ได้รับความนิยมมากขึ้นและมีประสบการณ์มากขึ้นในเกม MOBA แต่พวกเขาได้พิสูจน์แล้วในทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีในสนามใหม่ที่พวกเขากำลังเล่นอยู่การฝึกฝนของ Anastacia จะเพียงพอที่จะชนะ Top Clans 2020 หรือไม

Tuby Team

MARVEL Super War 9112020 1

ไม่เหมือนอย่างทีม Anastacia Esports ทีม Tuby Team ไม่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน Top Clans 2020 โดยตรง อย่างไรก็ตามมันไม่ได้ทำให้ความอดทนและมุ่งมั่นของทีมลดลง พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งโดยจบอันดับสองในตามหลัง Tournament of Bast, MS Chonburi ที่น่าเกรงขามนั้นเอง

สำหรับ Tuby Team การไปถึงจุดสูงสุดคือเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา พวกเขาฝึกฝนอย่างหนักและแข่งขันด้วยทุกสิ่งที่มี Tuby เริ่มโผล่มาครั้งแรกในปี 2014 Tuby มีประสบการณ์ในวงจร esports และเกมต่างๆ เมื่อ MARVEL Super War ออกมา ทีมก็ได้เห็นถึงศักยภาพในตัวมันและเริ่มแข่งขันกันเพื่อเกมนั้น

“ เมื่อ MARVEL Super War ถูกปล่อยออกมาทีมของผมก็เริ่มเล่นเกม” คุณกิตติวิน ‘เล็ก’ สนุคิต กัปตันทีม Tuby Thailand กล่าวให้สัมภาษณ์กับเรา “ ทีมของเราแข่งขันกันมาโดยตลอดตั้งแต่ทัวร์นาเมนต์แรกของ MARVEL Super War”

ความหลงใหลในการเล่นเกมไม่ได้นำไปสู่ชัยชนะเสมอไป สำหรับ Tuby ความหลงใหลของพวกเขาชัดเจนในวิธีการเล่นเพิ่อเป้าหมายที่ตั้งไว้แต่เมื่อพวกเขาแพ้ก็ยังคงมีความมุ่งมั่นที่ช่วยให้พวกเขากลับมาและพยายามอีกครั้งซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จ ในที่สุด

“ความหลงใหลในการเล่นเกมทำให้เราสนุกและแข่งขันกันได้” นาย กิตติวิน สนุคิต กล่าว “ความหลงใหลทำให้เราประสบความสำเร็จทำให้เราเป็นแชมป์ได้”

ด้วยสายเลือดความเป็นนักกีฬา eSports ของ Tuby แฟน ๆ ของพวกเขารู้ดีว่าพวกเขามีความสำเร็จในตัว แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเกม แต่พวกเขาก็ยังคงสนับสนุนไอดอลของพวกเขาเหมือนอย่างที่เห็นได้จากหน้า Facebook และ Tuby รู้วิธีตอบแทนแฟน ๆ เป็นอย่างดี – ด้วยความหลงใหลของแฟน ๆ ที่มีต่อพวกเขา พวกเขาก็สามารถคว้าตั๋วเข้าชม Top Clans 2020 ได้

“ [การแข่งขันใหญ่ ๆ เช่น Top Clans 2020] มีความสำคัญ สำหรับนักกีฬา eSports ของเราการได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ที่ดีถือเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเราการเป็นแชมป์ในทัวร์ภูมิภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีคือเป้าหมาย "นาย กิตติวิน สนุคิต กล่าว แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับเชิญโดยตรง แต่ Tuby Team ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาเป็นทีมชั้นนำอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม MARVEL Super War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM