LoL: Wild Rift 5 แชมป์เปี้ยนป่าสุดโหดที่เมนจะต้องเล่น

LOL WR 9112020 51

กระแสบอกเลยว่ามาดีมากๆ สำหรับเกมโทรศัพท์มือถือแนว MOBA ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Riot Games ที่มาเปิดให้บริการในโซนบ้านเราอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอย่าง League of Legends: Wild Rift ซึ่ง GameMonday ของเราจะมาชี้เป้า 5 ตัวละคร Champions สุดโหดในตำแหน่ง Jungle ที่ถ้าใครเล่นเป็นเมนหลักแล้วอยากแบกได้แบบโหด ห้ามพลาดตัวเหล่านี้เลย


Xin Zhao 

LOL WR 9112020 3

Xin Zhao ตัวละคร Top Tier ในตอนนี้ที่เมื่ออยู่ทีมตรงข้ามเห็นแล้วต้องสยองด้วยความแรงของสกิลที่ถึงตัวต้องเป็นศพกับความง่ายในการเล่นต้องยอมรับว่าตัวละครนี้โหดถึงขั้นโกงเลยในปัจจุบัน มีทั้งสกิลพุ่งเข้าหาตัวและสามารถสร้าง CC ให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นถ้าใครอยากจะเริ่มเล่นป่าแนะนำว่าตัวนี้ถือว่าดีมากๆ ในตอนนี้


Amumu

LOL WR 9112020 1

ตัวละคร Champions ต่อมาที่อยากจะแนะนำแต่ไม่ค่อยมีคนเห็นเล่นเท่าไหร่นักอาจจะเพราะตัวมันไม่ค่อยเท่ แถมสกิลดูพื้นๆ ธรรมดาเกินไปเลยไม่ค่อยถูกอกถูกใจเกมเมอร์มากนักแต่รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้ว Amumu เป็นตัวละคร Jungle ที่มีทั้งพลังโจมตีที่รุนแรง CC เยอะจังหวะทีมไฟต์ก็ถือว่าเป็นตัวเปิดชั้นดี ยิ่งในเวอร์ชั่นมือถือที่เลนเล็กๆ ด้วยแล้วอันติทียังไงก็ต้องโดน 2-3 ตัวแน่นอน


Lee sin

LOL WR 9112020 2

แต่ถ้าใครชอบท่ายากๆ เล่นแล้วเท่สามารถทำจังหวะ Make Play ได้ก็คงต้องยกให้ Lee Sin ตัวละครนักบวชที่เตะทีคอหักดาเมจแรงมากๆ ในตอนนี้ซึ่งเป็นอีกหนึ่งป่าตัวเก่งที่สามารถ Gank ได้เร็วมีดาเมจเจอใครในป่า 1-1 ก็สามารถเอาชนะได้ไม่ยาก แถมมี Mobility เยอะอีกเอาตัวรอดได้ง่าย แต่ต้องมีการฝึกฝนระดับหนึ่งถึงจะแสดงพลังที่แท้จริงออกมาได้


Evelynn

LOL WR 9112020 5

หนึ่งในสาวสวย K/DA ตัวนี้ก็คือ Evelynn เป็นป่ากึ่ง Assasin ที่สามารถจัดการพวก ADC หรือ Mid ฝั่งศัตรูได้เป็นอย่างดีด้วยสกิล CC ของดาเมจที่รุนแรงถ้าถึงตัวรับประกันเลยว่าแตก แต่สิ่งที่น่ากลัวของเธออีกหนึ่งอย่างก็คือท่าไม้ตายที่จะสามารถหายตัวได้ตลอดเวลาเมื่อถึงเลเวล 5 ดังนั้นแล้วในเกมที่ไม่มี Control Ward ก็บอกได้เลยว่า ไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเธอเดินไปไหน


Jarvan IV

LOL WR 9112020 4

ตัวสุดท้ายที่คิดว่ามันโหดนะแต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเช่นกันก็คือ Jarvan IV ตัวเปิดชั้นดีแถมมีอันติที่สามารถขังศัตรูได้ด้วย ซึ่งในช่วงนี้ตัวละครส่วนน้อยมากที่จะมี Mobility ที่จะหลบออกจากกรงได้ เพราะถ้าคุณไม่มี Flash ก็บอกได้เลยว่าแตกแน่นอน มันเลยเหมาะมากถ้าคุณเป็นคนที่อ่านเกมเก่งๆ Tank ก็ได้ดาเมจก็ดี

ลิงก์ดาวน์โหลด

League of Legends Wild Rift 271020201

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM