5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 21

top game 15 11 63 01

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนกันแล้วลมหนาวมาแล้วดูแลสุขภาพกันด้วยนะแต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหาเกมสนุก ๆ เล่นก็ยังคงอยู่เราในการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 พ.ย. – 15 พ.ย. 2020 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

A3 STILL ALIVE 10112020 1

A3: STILL ALIVE (สโตร์ไทย)

A3: STILL ALIVE เกมมือถือแนว Battle Royale MMORPG จากค่าย Netmarble โดยสร้างมาจากเกมออนไลน์ยุคแรกอย่าง Project A3 ผสมกับประสบการณ์เอาชีวิตรอดแบบดุเดือดร่วมกับผู้เล่นคนอื่น 30 คนในมุมมองบุคคลที่ 1 หรือจะออกผจญภัยในโลกว้าง ทำเควส เคลียร์เนื้อเรื่อง ลุยในคอนเทนต์ Soul Linker ซัมมอน, Dark Haunt โซน Free PK แบบเรียลไทม์ งานภาพกราฟิกคมชัดด้วยกราฟิกระดับ 3D และอื่นๆอีกเพียบ ที่สำคัญเกมนี้รองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.9 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Cabal Mobile 1592020 1

Cabal M (สโตร์ไทย)

Cabal M เกมมือถือแนว Action MMORPG จากผู้ให้บริการ EXE ที่มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยอันเข้มข้น ระบบการเล่นสเมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC ทั้งอาชีพที่หลากหลาย, ระบบ Combo, ระบบสกิลให้เลือกปรับแต่ง, ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR, ระบบ Auto Battle อำนวยความสะดวกในการเล่นและเกมนี้ยังมาพร้อมภาษาไทยเต็มรูปแบบตอบโจทย์เกมเมอร์ชาวไทยกันด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


GIGA Dragon War 131163

GIGA Dragon War (สโตร์ไทย)

GIGA Dragon War เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้ให้บริการ Giga Games โดยเกมนี้มาในธีมสงครามมังกรศักดิ์สิทธ์ ออกเดินทางไปพร้อมเรื่องราวการผจญภัยสุดเข้มข้น, ตามหาคู่หูสุดน่ารัก, ลุยในสมรภูมิรบสุดดุเดือด, สะสมชิ้นส่วนวิญญาณมอนสเตอร์, ตามหาอุปกรณ์ศักดิ์สิทธิ, อัปเกรดเสริมเกร่งให้โหด, ลุยในสงครามที่มีทั้งแบบในเซิร์ฟและข้ามเซิร์ฟทั้งแบบเก็บแต้ม ยึดครอง แบบ 1-1 หรือ 3-3 และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Frostborn 131163

Frostborn (สโตร์ไทย)

Frostborn เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ Kefir! ออกเดินทางใช้ชีวิตเอาตัวรอดในแถบสแกนดิเนเวีย รับบทเป็นชาวไวกิ้ง ตามหาทรัพยากรที่จำเป็น, คราฟท์ไอเทม, สร้างฐานให้แข็งแกร่ง, วางแผนบุกฐานผู้เล่นคนอื่น, ปล้นทรัพยากร, วางกับดัก, มีโหมด Co-op ให้ออกเล่นกับเพื่อนในแคลนได้สูงสุดถึง 4 คน มาพร้อมงานภาพกราฟิกสมจริง ก่อนหน้านี้เคยเปิดให้บริการในระบบ Android ไปแล้ว ล่าสุดได้เปิดให้บริการในระบบ iOS เป็นที่เรียบร้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 341.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Underworld Office 131163

Underworld Office! (สโตร์ไทย)

Underworld Office! เกมมือถือแนวผจญภัยผ่านข้อความ จากผู้พัฒนาเกม Buff Studio มาพร้อมเรื่องราวการเดินทางของตัวละครหลักอันน่าติดตามในโลกของเหล่าภูติผี มาพร้อมเหล่าตัวละครที่โดดเด่น สนุกไปกับอนิเมชั่นสั้น 40 เรื่อง ภาพประกอบกว่า 150 ภาพ เส้นทางที่แตกต่างกันให้เลือกถึง 7 ด่านที่เต็มไปด้วยทางเลือกมากมายที่ส่งผลต่อชะตาชีวิตและจุดจบ เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 625.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM