Cabal Mobile พาส่องระบบ Craft System หาออฟชั่นดีโดนใจวัยรุ่น

btn selectgame cabal m

สำหรับระบบคราฟ (Craft System) ภายในเกม Cabal Mobile จะต้องมีเลเวลตัวละครอยู่ที่ 50 ขึ้นไประบบนี้ถึงจะเปิดใช้งานได้ แต่เพื่อนๆ จะต้องรับเควสคราฟไอเทมก่อนที่ NPC Chloe ในเมือง Port Lux ซึ่งหลังจากทำเควสสำหรับจะได้รับเป็นไอเทม Craftman’s Token เพื่อใช้สำหรับการลงทะเบียนในการเปิดระบบคราฟซึ่ง 1 Token จะสามารถลงทะเบียนได้หนึ่งชิ้นเท่านั้น ซึ่งต่อวันจะสามารถทำเควส Craftman’s Token ได้ 1 ครั้งเท่า

Cabal Mobile 14112020 1

การคราฟจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ กรารคราฟไอเทมจำพวกของสวมใส่ อาวุธ และเครื่องประดับ และอีกประเภทก็คือการคราฟพวกไอเทมวัตถุดิบต่างๆ จำพวกหินอัปเกรดและหินเจาะเป็นต้น แต่สำหรับการครากแบบที่สองวัตถุดิบแต่ละชิ้นจะมีแต้มซึ่งแบ่งออกเป็นขั้นๆ ดังนั้นถ้าหากแต้มไม่ถึงก็จะไม่สามารถคราฟวัตถุดิบนั้นๆ ได้ ดังนั้นแล้วเวลาคราฟไอเทมแบบวัตถุดิบต้องสังเกตด้วยว่าไอเทมชิ้นนั้นๆ ให้แต้มคราฟกับเราด้วยหรือไม่

Cabal Mobile 14112020 2

สำหรับวัตถุดิบสำหรับนำไปคราฟของต่างๆ ได้นั้นจะหาได้จากการย่อยไอเทมที่ไม่ใช้ ดรอปจากมอนสเตอร์ทั่วไปในแมพ หาซื้อได้จาก NPC และสุดท้ายบางอย่างต้องคราฟเพื่อนำไปคราฟไอเทมที่ดีกว่าเดิม แล้วการคราฟไอเทมเราจะได้แต้ม Mastery Up สำหรับการคราฟเมื่อสะสมแต้มนี้ๆ เยอะเวลาคราฟก็จะมีโอกาสติดไอเทมที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่สำหรับการคราฟนั้นจะมีจำกัดเหมือนกันเพราะจะมีค่าพลังงานในการคราฟสูงสุดอยู่ที่ 1000 แต้มต่อวันถ้าหากพลังงานหมดก็จะไม่สามารถคราฟอะไรได้ แล้วต้องรอวันถัดไป

Cabal Mobile 14112020 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Cabal Mobile 10112020 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cabal Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM