Skylanders Ring of Heroes เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทย

Skylanders Ring of Heroes 10122020 1

ต้องไปลุยกันแล้วล่ะนาทีนี้ เหล่าพอร์ทัลมาสเตอร์ Com2uS ได้ประกาศเปิดตัว Skylanders Ring of Heroes ในไทยแล้ววันนี้! ฤกษ์งามยามดีกับวันหยุด 10 ธันวาคม ให้ทุกคนได้ผจญภัยในโลกของ Skylanders กันแบบเต็มๆ รีบไปดาวน์โหลดได้เลยจากทั้ง App Store และ Playstore

Skylanders เป็นเกมแนวทีมเทิร์นเบส RPG ในสไตล์ที่แปลกใหม่ของเกมมือถือ ตัวเกมสร้างมาจากเกมคอนโซล IP ชื่อดังของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Activision การเล่นแบบ ทีมเทิร์นเบส RPG’ นั้น ผู้เล่นต้องวางแผนการใช้สกิลของตัวละครในทีมตามมานาที่มีอยู่จำกัด ในแต่ละเทิร์น ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเลือกใช้สกิลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของสกายแลนเดอร์แต่ละตัวมาใช้ในการต่อสู้ อันดุเดือด โดยมีมานาเป็นตัวควบคุม อีกทั้งยังมี ‘พอร์ทัลมาสเตอร์’ ที่มีความสามารถพิเศษและสกิลเฉพาะตัวมาช่วยเสริมทัพ ให้คุณได้สนุกขึ้นอีกเท่าตัว

Skylanders Ring of Heroes 10122020 1

ใน Skylanders คุณจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมกว่า 80 ตัว ที่พร้อมให้คุณได้สะสมและอัปเกรดพวกเขา และนำมาจัดทีมสุดเท่ในสไตล์การเล่นของคุณเอง

นอกจากนี้ Skylanders ยังมีโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งแบบ PvE ซึ่งเป็นการผจญภัยที่อิงจากเนื้อเรื่องหลักของเกม และ PvP ที่ให้คุณได้เปิดศึกกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เนื้อหาการผจญภัยจะแบ่งเป็นเกาะหลากหลายรูปแบบรวมไปถึงด่านย่อยต่าง ๆ โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลทั้งไอเท็มอัปเกรดและหน่วยเงินในเกมเพื่อนำไปใช้พัฒนาตัวละคร อีกทั้งยังมีดันเจี้ยนต่าง ๆ และเนื้อหาสุดมันส์อย่างอารีน่า ที่รอให้คุณได้ท้าทายความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นอยู่

ธาตุของตัวละครและอุปกรณ์สวมใส่

Skylanders Ring of Heroes 10122020 2

ตัวละครใน Skylanders™ Ring of Heroes มีด้วยกัน 10 ธาตุ คือ ชีวิต, น้ำ, ไฟ, ลม, ดิน, จักรกล, เวทย์, ผีดิบ, แสง, มืด ในบรรดาธาตุทั้งหลาย ตัวละครธาตุแสงและมืดจัดว่ามีความสามารถที่พิเศษกว่าธาตุอื่น ๆ จึงเป็นที่ต้องการอย่างมาก

ความสนุกในการวางแผนผสมผสานการใช้สกิล

คุณสามารถวางแผนการเล่นได้อย่างหลากหลาย ผ่านรูปแบบทีมเทิร์นเบสที่มีมานาเข้ามาเป็นตัวกำหนด และการเลือกประสานการใช้งานสกิลของสกายแลนเดอร์ หากมองโดยละเอียด ผู้เล่นจะมีพอร์ทัลมาสเตอร์ 1 คนและสกายแลนเดอร์ 4 ตัวเข้าร่วมการต่อสู้

Skylanders Ring of Heroes 10122020 3

เนื้อหาที่หลากหลาย ไม่มีเบื่อ

Skylanders Ring of Heroes มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดผจญภัยที่ให้คุณได้สนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องของเกม โหมดชาเลนจ์ที่ให้คุณได้ท้าทายความสามารถในดันเจี้ยนต่าง ๆ และโหมดดวลในรูปแบบ PvP

โหมดแรกคือการผจญภัยเพื่อกำจัดเหล่าวายร้ายอย่างคาออสและดูมเรดเดอร์ โดยผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปยังเกาะลอยฟ้าในธีมต่าง ๆ กันถึง 10 เกาะ ในแต่ละเกาะจะมีด่านย่อย 7 ด่าน และด่านสุดท้ายจะมีบอสปรากฏตัวขึ้น หากกำจัดบอสได้จะสามารถเลือกเล่นความยากระดับสูงขึ้นได้ และเมื่อเคลียร์ด่านได้ก็จะได้รับไอเท็มต่างๆ เป็นของรางวัล นับว่าโหมดนี้เป็นเนื้อหาสำคัญที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ได้คุ้นเคยกับเกมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Skylanders Ring of Heroes 10122020 4

Skylanders Ring of Heroes 10122020 5

โหมดต่อมาคือดันเจี้ยนที่หลากหลาย เช่น การสำรวจมิติปลุกพลัง, ป้อมอีเทอร์ของเหล่าไซคลอปส์, หอคอยลวงตา, หอคัมภีร์ลับ ที่ให้คุณได้ท้าทายความสามารถและขีดจำกัดของตนเอง นับเป็นแหล่งล่าไอเท็มและหน่วยเงินในเกมชั้นดีที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Skylanders Ring of Heroes 10122020 6

และโหมดสุดท้ายคือโหมดดวลในรูปแบบ PVP ผู้เล่นสามารถนำสกายแลนเดอร์ที่ปั้นมากับมือมาประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ที่นี่ โดยจะมีการตั้งทีมโจมตีและทีมป้องกันอารีน่า หากชนะก็จะได้รับรางวัลมากมาย เพิ่มความสนุกตื่นเต้นในเกมได้อีกขั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM