KRAFTON ประกาศเปิดเกมใหม่ THUNDER TIER ONE ฟอร์มยักษ์

THUNDER TIER ONE 1112020 1

KRAFTON ประกาศเปิดเกมใหม่ THUNDER TIER ONE แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินกับตัวอย่างการเล่นเกมแบบโหมด Solo Co-op ตลอดจนโหมด Mission เมือง AMSTERDAM ประเทศเนเธอร์แลนด์ – 11 ธันวาคม 2020 – ในงาน The Game Awards 2020

Thunder Tier One เปิดตัวเกมครั้งแรกอย่างเป็นทางการผ่านทางวีดีโอตัวอย่าง และการปล่อยเกมให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์แรกของเกมผ่าน Steam ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 11:00 น.

THUNDER TIER ONE 1112020 2

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของผู้ร่วมทดสอบเกม จะสามารถเข้าร่วมในโหมด Co-op ได้ รวมทั้งโหมด Multiplayer แบบ Advance and Secure และ Deathmatch นอกจากนี้ยังมีภารกิจแคมเปญสองภารกิจให้เล่นทั้งในโหมด Solo หรือ Co-op ในรูปแบบการเล่นเกมมีกลยุทธ์และสมจริง ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นจะต้องประเมินสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็วและใช้ชุดทักษะทางยุทธวิธีในการตัดสินใจที่สำคัญแบบเรียลไทม์

THUNDER TIER ONE 1112020 4

THUNDER TIER ONE 1112020 6

แนวคิด Thunder Tier One ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 2559 โดยหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการและหน่วย Gunplay ของ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS Pawel Smolewski ผู้ซึ่งเริ่มทำงานกับเกมในรูปแบบโครงการส่วนตัวกับทีมอิสระขนาดเล็ก ในช่วงต้นปี 2020 Smolewski ได้เสนอเกมให้กับ KRAFTON, Inc. ซึ่งตระหนักถึงศักยภาพของเกมและตกลงที่จะช่วยแนะนำ Thunder Tier One ให้กับผู้ชมในวงกว้าง โดยให้ทีมนักพัฒนาอิสระดั้งเดิมได้ทำงานภายใต้ KRAFTON, Inc.

THUNDER TIER ONE 1112020 5

Pawel Smolewski ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับ Thunder Tier One ว่า:“ เราขอบคุณกำลังใจจากผู้ติดตามของเราสำหรับข้อเสนอแนะจนถึงตอนนี้และ KRAFTON, Inc. ที่ช่วยเหลือทีมอินดี้ของเรา เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเราที่จะแนะนำชื่อนี้ให้กับผู้ชมในวงกว้างขึ้นและเราร อคอยที่จะได้เห็นปฏิกิริยาของผู้เล่นที่มีต่อ Thunder Tier One”

อ่านข่าวเกม THUNDER TIER ONE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM