Smash Bros ในสัปดาห์จะเปิดตัว Sephiroth ตัวละครสุดเท่จาก Final Fantasy

Smash Bros 12122020 1

ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ใช้ได้เลยเมื่อทาง Nintendo ได้มีการประกาศข่าวอัปเดตครั้งใหญ่ของเกม Smash Bros ถ้ามองผ่านก็คงเป็นการอัปเดตตัวละครปกติไม่ได้มีสำคัญอะไรมากมายแต่ถ้าหากพูดว่าตัวละครที่กำลังจะเข้านั้นเป็นหนึ่งใน Character ชื่อดังของแฟรนไชส์ระดับโลก Final Fantasy 7 ละมันก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยนะ

เพราะ Sephiroth ตัวละครฝ่ายร้ายที่มีความเท่และความนิยมไม่แพ้ตัวเอกเลยจากเกม Final Fantasy 7 เป็นตัวละคร DLC  Fighters Pass ที่สอง ล่าสุดที่กำลังจ่อลงเกมต่อสู้สุดมันส์เกมนี้ สัปดาห์หน้า Masahiro Sakurai ฝ่ายสร้างสรรค์และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเกมจะมีการนำเสนอตัวละครนักสู้เทวดาปีกเดียว Sephiroth คนนี้อีกด้วย

Smash Bros 12122020 3

งานแสดงของ Sakurai เป็นงานใหญ่สำหรับแฟนๆ Smash Bros. และมักจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่จะมีการเพิ่มเติมภายในเกมนี้  เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ส่วนตัวมองว่าจะเป็นการดึงดูดผู้เล่นกลับมาภายในเกมได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสามารถและความเท่ไม่แพ้ตัวละครใดๆ ภายในวิดีโอเกมแน่นอน

Smash Bros 12122020 2

นอกจากนั้น Masahiro Sakurai ยังจะมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ผ่านทาง Youtube เพื่อนำเสนอข้อมูลของตัวละคร Sephiroth อย่างจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นความสสามารถ รูปลักษณ์และรายละเอียดมากมายที่แฟนๆ จะต้องฟิน

อ่านข่าวเกม Smash Bros คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM