Honkai Impact 3 เกมสุดเมะของ miHoYo อัปเดตเวอร์ชัน 4.4

Honkai Impact 3 15122020

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่ออินเตอร์แอกทีฟระดับโลกได้ประกาศว่า Honkai Impact 3 จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ 4.4 ในชื่อ ความรุ่งโรจน์สีทอง สำหรับระบบ iOS, Android บนอุปกรณ์มือถือและระบบ Windows บน PC ในวันที่ 17 ธ.ค. 2020 ซึ่งเวอร์ชัน 4.4 จะมีเนื้อหาเด่นเป็นชุดสูทระดับ S -Dea Anchora และภาพยนตร์สั้นตามคอนเซ็ปต์ของ Dea Anchora ที่ร่วมมือกันสร้างกับนักสเก็ตลีลาแชมป์โลก Evgenia Medvedeva

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั้งในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shaded อันงดงาม, เนื้อเรื่องที่น่าตะลึง, แอ๊กชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด, การควบคุมสุดลื่นไหล และได้รับความนิยมระดับโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า ฮงไก เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่ปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! คุณจะได้ควบคุมทีมวาลคีเรียสามคนในการต่อสู้ พร้อมกับสลับตัวระหว่างสมาชิกทีมได้อย่างอิสระเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ รวมไปถึงปรับแต่งค่าพลังและความสามารถของวาลคีเรียด้วยอุปกรณ์อันหลากหลายด้วย

Honkai Impact 3 15122020

เวอร์ชัน 4.4 [ความรุ่งโรจน์สีทอง] ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นการเปิดตัวชุดสูทระดับ S [Dea Anchora]: เธอเป็นชุดสูทประเภทชีวภาพสายโจมตีระยะประชิด ที่สร้างความเสียหายไฟได้อย่างมหาศาลด้วยการโจมตีมือเปล่าผสมผสานกับการใช้หอก! ใช้งานร่าง [Astral Harness] เพื่อเพิ่มความเสียหายที่เธอสามารถทำได้ ทำให้เธอใช้ท่าไม้ตายได้หลายรูปแบบและสร้างความเสียหายระดับทำลายล้างได้ และกิจกรรมใหม่ของเวอร์ชัน [เรื่องเล่าใต้แสงดาว] และเนื้อเรื่องบทที่ 21 [ปีกแห่งการฟื้นคืน] ที่มีรางวัลเป็นชุดคอสตูมใหม่ สติกมาใหม่ คริสตัล และอีกมากมายที่จะได้รับการอัปเดตเข้ามา

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3 111202001

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM