Falcom เผยรายยละเอียด The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki

The Legend of Heroes 17122020 1

Falcom ได้เปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการครั้งแรกของวิดีโอเกม The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki ซึ่งเป็นเกมล่าสุดของแฟรนไชส์ Trails series เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี จะเปิดตัวในปี 2021 ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดแพลตฟอร์มออกมาว่าจะลงเครื่องอะไรบ้าง

The Legend of Heroes 17122020 5

โดยตัวเกมจะกล่าวถึง สาธารณรัฐคาลวาร์ดเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางเศรษฐกิจที่ประสบกับการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนซึ่งเกิดจากการซ่อมแซมหลังสงคราม ในมุมหนึ่งของเมืองหลวงของประเทศใหญ่ที่ปัญหาการอพยพเข้ามาทำให้เกิดความไม่มั่นคงทางการเมืองและประธานาธิบดีคนใหม่กำลังผลักดันให้มีการปฏิรูปทางการเมืองอย่างรุนแรงชายหนุ่มที่ทำงานเป็น “Spriggan” ได้รับงานที่แปลกประหลาดที่สั่นคลอนคนทั้งประเทศของ Calvard

The Legend of Heroes 17122020 4

เบื้องต้นได้มีการเปิดเผย ระบบการต่อสู้ AT (Action Time) รูปแบบคำสั่งที่ใช้ในชื่อ Trails ก่อนหน้าได้รับการปรับปรุงใหม่! เปลี่ยนจากการต่อสู้ภาคสนามที่เน้นแอ็คชั่นไปเป็นระบบการต่อสู้ตามคำสั่งกึ่งๆ Turn Based ใช้องค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของ “Xipha” ในระบบการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้นจากเวอร์ชั่นก่อน

The Legend of Heroes 17122020 2

The Legend of Heroes 17122020 3

จากภาพรวมน่าจะต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทาง Falcom จะสร้างออกมาได้อย่างดีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบการเล่นหรืองานภาพกราฟิกที่ตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้เห็นแล้วบอกเลยว่าสวยงามสมกับเป็นเกมสมัยใหม่ แล้วมีกลิ่นอายของความเป็นอนิเมะอยู่ด้วย

อ่านข่าวเกม The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM