Seven Knights Time Wanderer พบโปรโมชั่นสุดฮอตรับวันหยุดยาว

Seven Knights 17122020 1

แฟนๆ ของ Nintendo Switch เตรียมพบกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส่งท้ายปี ของเกมคอนโซลสวมบทบาทเกมแรกอย่าง Seven Knight Time Wanderer ซึ่งอ้างอิงเรื่องราวจากเกมมือถือสวมบทบาท (RPG) อย่าง Seven Knights ซี่งเป็นเกมยอดนิยมของ เน็ตมาร์เบิ้ล หนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือคุณภาพสูงและเผยแพร่ไปทั่วโลก

เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ ผู้เล่นสามารถช้อป Seven Knights – Time Wanderer – สำหรับ Nintendo Switch ในราคาสุดพิเศษด้วยส่วนลด 30% ผ่าน Nintendo eShop กว่า 40 สาขาทั่วโลก เพียง $13.99 จากราคาปกตินั้นจะอยู่ที่ $19.99 และสำหรับ ‘สเปเชี่ยล อิดิชั่น’ ซึ่งมาพร้อมเซ็ทชุดคอสตูมมากมาย ในราคาสุดพิเศษที่ลดสูงสุดถึง 30% จากราคาปกติเพียง $19.59 เท่านั้น

Seven Knights 17122020 2

Seven Knights Time Wanderer  เป็นเกมสวมบทบาทแนวแฟนตาซีที่มีภาพสุดแสนสวยงาม สามารถเล่นได้ทั้งแบบเรียลไทม์และแบบเทิร์นเบสบนเกมมือถืออย่าง Seven Knights ซึ่งจะมีระบบควบคุมและต่อสู้แบบใหม่ทั้งหมด และรวมไปถึงเนื้อหาภายในเกมก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มของเกมคอนโซลอีกเช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นเกมสวมบทบาทแบบซิงเกิลยังสามารถได้รับการแนะนำออริจินัลสตอรี่ในเวอร์ชันที่แตกต่างไปจากเวอร์ชันเกมมือถือ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะสนุกสนานไปกับการสร้างเด็คได้โดยใช้หลากหลายอัศวินแล ะกลยุทธ์มากมายได้อีกด้วย

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM