จัดว่าเด็ด Summoners War: Chronicle เกมมือถือ 3D MMORPG จากไอพีชื่อดัง

Summoners War 17122020 1

ในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัว Summoners War: Chronicle ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG จากไอพีชื่อดังจากทางค่าย Com2uS อีกหนึ่งบริษัทเกมมือถือชั้นนำของประเทศเกาหลี ที่ได้ปรับเปลี่ยนมุมมองที่แปลกใหม่ให้กับแฟนเกมของ Summonners War ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนถือเป็นการต่อยอดยกระดับไอพีไปอีกขั้นล่าสุดได้เปิดเผยตัวอย่าง Video ใหม่ล่าสุดชวนฟิน

Summoners War: Chronicles เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาขึ้นจาก IP ชื่อดังอย่าง Summoners War และเป็นเกมความหวังที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนรอคอย ผู้เล่นทุกคนได้รวมทีมออกผจญภัยและสู้รบไปกับ เหล่ามอนสเตอร์คู่ใจ โดยจะมีระบบการซัมมอน ที่เป็นหัวใจหลักของเกม Summoners War ที่ถูกหยิบมาใส่ในเกมเวอร์ชั่น MMORPG เช่นกัน

Summoners War 17122020 2

ในวิดีโอนี้ เราจะได้เห็น 3 ตัวละครหลักของผู้เล่นทีมอัพร่วมสู้กับบอสมอนสเตอร์ ไปพร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์คู่ใจของพวกเขา โดยในฉากหลังของวิดีโอนี้จะเป็นฉากดันเจี้ยนใน อาณาจักร Rahil ที่อยู่ในแมพหลักของเกมด้วย ซึ่งแฟนๆ MMORPG จะได้สัมผัสกับการจัดทีมสู้ร่วมกันอย่างเมามันส์เลยล่ะ

Summoners War 17122020 1

Summoners War 17122020 2

ยังไม่หมด! Com2uS ยังปล่อยภาพอาร์ตเพิ่มเติมออกมาอีก 2 ภาพ พร้อมกับการปล่อยวิดีโอเปิดตัว โดยภาพที่ปล่อยออกมาเป็นของ บอสทั้ง 2 ตัวในคลิป และ 4 มอนสเตอร์ Ifrit (อิฟริท), Panda Warrior (นักรบแพนด้า), Martial Cat (เหมียวหมัดเมา), และ Hellhound (เฮลฮาวล์) ที่แฟนๆ จะได้เห็นเอกลักษณ์ของทั้งบอสและมอนสเตอร์ต่างๆ อย่างชัดเจน

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM