คุณเจ๊ KFC คว้าชัยใน Valkyrie Arena สาวแห่ง Summoners War

Summoners War 30122020 1

จบไปอย่างสวยงามกับ Valkyrie Arena การแข่งขันของเหล่าสาวๆจากคอมมูนิตี้เกม Summoners War ซึ่งได้ทำการแข่งขันรอบไฟนอลไปในวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ผ่านช่องทาง Official Facebook Page โดยผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ได้แก่ E*JE_KFC หรือคุณเจ๊ KFC ได้คว้าชัยชนะในการแข่งรอบชิงชนะเลิศกับ RatchaCha ถือเป็นก้าวแรกของ Esports เกม Summoners War ในไทย

Summoners War 30122020 5

ที่มีการแข่งขันเต็มรูปแบบของเหล่าสาวๆแบบนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถมากขึ้น ทั้งยังเสริมสร้างคอมมูนิตี้เกมที่ดี และรักษาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของผู้เล่น และ Pro Player ไปด้วยในตัว หวังว่าการแข่งขัน Valkyrie Arena ซีซั่นถัดไปจะมีคนเก่งๆ และม้ามืดเข้ามาสมัครกันอีกเยอะๆ

Summoners War 30122020 3

ในการแข่งขันวันสุดท้าย เมื่อ 26 ธันวาคมที่ผ่านมามีผู้เข้าแข่งขันเข้ารอบมาทั้งหมด 4 คน คือ Kirara, E*JE_KFC , RatchaCha และ !VaLeN!54” โดยการแข่งขันจบไปด้วย E*JE_KFC ชนะ Kirara และ RatchaCha เอาชนะ !VaLeN!54” และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกันแบบดุเดือด

Summoners War 30122020 2

และในรอบสุดท้าย E*JE_KFC ก็เอาชนะ RatchaCha ได้อย่างงดงาม แม้จะเป็นไปตามคาดของเหล่าผู้ชม แต่ก็ได้เห็นลวดลายการออกสกิล วางคอมโบ และเทคนิคการ PVP ต่างๆ กันแบบจัดเต็มจากทั้ง 2 สาว ซึ่งคงจะเป็นการจุดประกายให้เหล่าผู้เล่นที่กำลังหาไฟในการแข่งขัน เตรียมรอสมัครกันเข้ามาแน่นอนในซีซั่นหน้า รวมถึงการแข่งขันแบบปกติที่เปิดรับทุกคนอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM