เล่น Call of Duty: Modern Warfare II ในโหมดมัลติเพลเยอร์ “ฟรี” 20-27 เมษายนนี้

Modern Warfare II 190423 02

ถ้าอยากดวลปืน 2 ต่อ 2 หรือ ฝ่าสายฝนที่ประภาคาร Pelayo หรือจะทดสอบทักษะของคุณบนแผนที่และโหมดผู้เล่นหลายคนสุดคลาสสิกที่หลากหลายถึงเวลาแล้ว !! เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวฤดูกาลที่ 3 ผู้เล่นสามารถเล่น Call of Duty: Modern Warfare II ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 27 เมษายน นี้ เล่นฟรีไปกับ 6 แผนที่ Core Multiplayer, 4 แผนที่ Gunfight, Battle Map และโหมดเกมอีกมากมาย เชิญเพื่อนและครอบครัวมาร่วมสนุกกับการเล่น Modern Warfare II Multiplayer ร่วมกันในช่วงเวลาฟรีนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่คุ้นเคยกับ Call of Duty: Warzone 2.0 ก็สามารถมาร่วมสนุกได้ทันที!

บู๊ไปพร้อมเพื่อนในโหมด Battle 2v2 กับการกลับมาของ Gunfight

Modern Warfare II 190423 03

Gunfight โหมดคลาสสิกของ Call of Duty: Modern Warfare (2019) กลับมาแล้วใน Season 03 ของ Modern Warfare II รวมทีมกันแบบ 2 ต่อ 2 เราต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจาก Loadouts แบบสุ่มเพื่อเอาชนะคู่ของศัตรูในการต่อสู้หกรอบ Gunfight เปิดตัวพร้อม 4 แผนที่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ 2v2 — Atrium, Blacksite, Shipment และ Exhibit — ทั้งหมดนี้สามารถเล่นได้ “ฟรี” ผู้เล่น Warzone 2.0 สามารถสนุกไปกับการสำรวจ Blacksite ซึ่งเป็น Gulag ใหม่ใน Al Mazrah โดยเริ่มจาก Season 03… และคุณจะรู้ว่าใครในทีมของคุณควรฝึกฝนเพิ่มเติมใน Gulag จงพาพวกเขาเข้าคอร์สฝึกหฤโหดซะ !!

ต่อสู้ไปพร้อมฝ่าสายฝนที่ Pelayo’s Lighthouse

Modern Warfare II 190423 04

ไม่ว่าคุณจะลงมาจากเฮลิคอปเตอร์หรือขึ้นจากเรือสะเทินน้ำสะเทินบก Pelayo’s Lighthouse จะทำให้คุณต่อสู้อย่างยากลำบากทั้งความสูงชันและสายฝน แผนที่นี้เปิดตัวพร้อมกับซีซั่น 03 ประกอบด้วยอาคารซ่อมบำรุงต่างๆ ที่สนับสนุนอาคารหลักส่วนกลางและประภาคารที่ใจกลางเกาะ เยี่ยมชมคู่มือแผนที่ Pelayo’s Lighthouse ของเราสำหรับเคล็ดลับและกลเม็ดที่จะช่วยคุณได้ประโยชน์สูงสุดจากตำแหน่งต่างๆ ของเกาะ

Pelayo’s Lighthouse ไม่ใช่แผนที่เดียวที่มากับ Season 03 แต่ยังมาพร้อมกับแผนที่ Black Gold สำหรับการแทรกซึมในเวลากลางคืนที่ชวนให้นึกถึงโหมด NVG ใน Modern Warfare (2019) ที่ผ่านมาอีกด้วย หากคุณชอบและสนุกกับประสบการณ์ผู้เล่นหลายคนในช่วงเล่นฟรีมัลติ อย่าลืมอัปเกรดเป็นเกมเต็มจะได้สนุกแบบนี้ได้อย่างไม่จำกัดเวลา!!

แผนที่และโหมดเกมที่เปิดให้เล่น “ฟรี”

Modern Warfare II 190423 01

นี่คือรายชื่อแผนที่และโหมดเกมที่สามารถเล่นได้ในช่วงกิจกรรม:

แผนที่หลักแบบ 6v6: Farm 18, Shoot House, Shipment, Dome, Himmelmat Expo, Pelayo’s Lighthouse

โหมดสำหรับการเล่น 6v6: Team Deathmatch, Hardpoint, Domination, Kill Confirmed, Grind, Gun Game, Infected, One in the Chamber, All or Nothing

แผนที่แบบ 2v2 Gunfight: Alley, Blacksite, Exhibit, Shipment

Battle Maps: Santa Seña

Battle Map Modes: Ground War, Invasion

Modern Warfare II Multiplayer Free Access เริ่มวันที่ 20 เมษายน เวลา 00.01 น. และสิ้นสุดวันที่ 26 เมษายน เวลา 23.59 น. โดยผู้เล่นต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติมก่อนเล่น กรุณาดูรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดไฟล์บนประกาศของแต่ละแพลตฟอร์ม อย่าลืม !! ใครมีเกมเต็มอยู่แล้ว อย่าลืมบอกเพื่อน Warzone 2.0 ของคุณว่าพวกเขาสามารถเข้าเล่น Modern Warfare II กับคุณได้ ฟรี!

อ่านรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM