MoeGirl Go! เกมมือถือ Idle-RPG สุดโมเอะเปิด CBT แล้วตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม

MoeGirl Go 512021 1

MoeGirl Go! เกมมือถือ Idle-RPG สุดโมเอะในปี 2021 ประกาศว่าจะเปิด CBT ในระบบ Andriod ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม ผู้เล่นสามารถไป Google Play เพื่อเข้าร่วมทดสอบ การทดสอบครั้งนี้จะจำกัดจำนวนคน

แล้วจะมีการลบข้อมูลและเปิดฟังก์ชั่นเติมเงิน ในช่วงทดสอบผู้เล่นจะสามารถจับรางวัลต่อเนื่องสิบครั้งได้ทุกวัน มีฮีโร่ UR ที่ลึกลับส่งให้ฟรีอีกด้วย ขออภัยที่การทดสอบครั้งนี้ไม่ได้เปิดในระบบ iOS แต่ผู้เล่น iOS สามารถเข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนและรอเปิด OBT ในเร็วนี้ได้ ผู้เล่นสามารถเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CBT ครั้งนี้ผ่านแฟนเพจ FB ทางการ

MoeGirl Go 512021 2

ออนไลน์ก็ส่งโบนัสมากมาย

ในช่วงการทดสอบ MoeGirl Go! ครั้งนี้ ทีมพัฒนาได้เตรียมกิจกรรมให้โบนัสจำนวนมากอย่างตั้งอกตั้งใจ ผู้เล่นจะสามารถจับรางวัลต่อเนื่องสิบครั้งได้ แค่เข้าสู่ระบบเกมอย่างต่อเนื่องก็ส่งฮีโร่ UR

MoeGirl Go 512021 3

สาวโมเอะตีความIdleโมเอะ

MoeGirl Go! ในฐานะเกมมือถือแนว Idle-RPG สึดโมเอะยุคใหม่ มีฮีโร่จากตำนานที่มีชื่อเสียงหลายคนจะกลายเป็นสาวโมเอะในเกม ภาพกราฟิกแบบการ็ตูนที่น่ารัก สกิลตัวละครที่เท่และเจ๋ง นอกจากฮีโร่แล้วผู้เล่นยังสามารถฟักสัตว์เลี้ยงน่ารักออกมาเพื่อต่อสู้พร้อมกับคุณได้ด้วย ถึงแม้ว่าหน้าตาน่ารักแต่พลังต่อสู้เก่งมาก สิ่งที่น่าสนที่สุดคือ แม้ BOSS ในเกมต่างก็สาวน่ารักซึ่งทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการผจญภัยในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

MoeGirl Go 512021 4

สาวน่ารักมากมายรวมตัวกันแล้วเพื่อรอคอยคุณมากอบกู้โลกด้วยกัน วันที่4มกราคมเราเจอกันที่ CBT MoeGril Go! นะ ผู้เล่นสามารถได้ข้อมูลเพิ่มเติมที่แฟนคลับ FB ทางการนะ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม MoeGirl GO! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM