IGN ปล่อยบทความชื่นชม Balanced PvP Battles ในเกม Home Sweet Home : Online

Home Sweet Home Online 110923 01

IGN ปล่อยบทความเกี่ยวกับ Balanced PvP Battles ในเกม Home Sweet Home : Online โดย Yggdrazil Group ซึ่งเราได้เอามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน หรืออยากอ่านต้นฉบับก็ไปตามนี้ได้เลย >กดเพื่ออ่านต้นฉบับ<

Home Sweet Home Online 110923 02

ในเกม Home Sweet Home : Online โดย Yggdrazil Group คุณต้องทำสิ่งที่คุณทำได้เพื่อยึดมั่นในความเป็นมนุษย์ของคุณ จนกว่ากฎเกณฑ์จะเปลี่ยนไปเล็กน้อย และคุณจะกลายเป็นนักล่าที่ไล่ตามความมืดมิดเพื่อเลือดสด ผู้เล่นสี่คนต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของสัตว์ร้าย มันเป็นสถานการณ์การเล่นเกมที่คุ้นเคย แต่มีความแตกต่างอย่างมากกับโครงสร้างของ Home Sweet Home : Online: มันขจัดปัญหาความไม่สมดุลและล็อบบี้อุดตันที่รบกวนเกม 4v1 “สัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ปะทะนักล่าตัวเล็ก” อื่น ๆ ไม่มีความล่าช้าและการจับคู่ที่ง่ายขึ้น

Home Sweet Home : Online กลไกรับประกันว่าทุกคนจะเล่นตามกฎชุดเดียวกัน ดังนั้นคุณจึงมีโอกาสก้าวขึ้นมาอยู่ด้านบนเสมอ ทุกคนเริ่มการแข่งขันทุกนัดด้วยจุดยืนเดียวกัน แต่กลยุทธ์ การวางแผน และการทำงานเป็นทีมยังคงเป็นกุญแจสู่ชัยชนะ

Home Sweet Home Online 110923 03

นั่นเป็นเพราะการปรับสมดุลของการแข่งขัน 4v1 แบบดั้งเดิมของ Yggdrazil ได้ตีความประเภทใหม่โดยทำให้ Home Sweet Home เป็นเกม PVP แบบ 4v4 สนามรบใน Home Sweet Home : Online ถูกครอบงำโดย “ผู้ถูกล่า” (ผู้เยี่ยมชม) ในขณะที่จำนวน “นักล่า” (ผู้คุม) นั้นบางกว่ามาก การทรงตัวอย่างระมัดระวังนี้จะทำให้คุณไม่ต้องรอที่จะกลับเข้าสู่การต่อสู้อีกต่อไป

Home Sweet Home Online 110923 04

เมื่อคุณถูกดรอปเข้าสู่ Home Sweet Home : การแข่งขันออนไลน์ คุณและผู้เล่นคนอื่นๆ จะต้องค้นหาและสวดภาวนาบนแท่นบูชาเพื่อรับ “Warden Soul” การใช้ Warden Soul จะทำให้คุณกลายเป็น Warden ซึ่งเป็นสัตว์ร้ายที่สามารถฆ่าได้ด้วยการสัมผัส นั่นคือคำเชิญของคุณให้แสดงเวทมนตร์มืดกับทีมคู่แข่ง แต่พวกเขาจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

พลังงานชีวิตของพัศดีหมดลงเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเกจหมดลง Warden จะสูญเสียวิญญาณและเปลี่ยนกลับเป็นผู้มาเยือน เพื่อนร่วมทีมสามารถสร้าง HP ของ Warden ขึ้นมาใหม่ได้ที่แท่นบูชาของพวกเขา และสามารถรับ Warden Soul เป็นของตัวเองได้อีกครั้ง

การตายของผู้มาเยือนนั้นดีเพียงจุดเดียว ผู้เยี่ยมชมสามารถเกิดใหม่ได้โดยการฟื้นฟูซึ่งกันและกัน หรือโดยรอให้เวลาตายหมดลง การปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นนี้ทำให้คุณสามารถเล่นต่อไปได้ แทนที่จะรออย่างเกียจคร้านเพื่อให้การแข่งขันจบลง เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ

Home Sweet Home Online 110923 05

แฟนเกมเอาชีวิตรอดแนวสยองขวัญที่คุ้นเคยกับ Home Sweet Home : Survive เมื่อปีที่แล้วจะสังเกตเห็นว่า Home Sweet Home : Online ได้รับการออกแบบมาให้เป็นประสบการณ์ที่เข้มข้นและสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งหมดที่กล่าวมา หากคุณติดขัดกับความไม่สมดุลของเกม 4v1 ทั่วไป คุณสามารถสนองความอยากของคุณด้วย Home Sweet Home : “Survive Mode” ของออนไลน์

Home Sweet Home Online 110923 06

Home Sweet Home : Online มีความลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่ ระบบคำสาปและวัตถุโบราณช่วยให้คุณสร้างสไตล์การต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง มีชุมชนเฉพาะที่กระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือผู้มาใหม่ เช่นเดียวกับการท้าทายทหารผ่านศึก คุณสามารถออกแบบตัวละครและสกินของคุณเองได้ ทีมผู้พัฒนารับฟังแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และมีความโปร่งใสเกี่ยวกับข่าวสารและการอัปเดต Yggdrazil Group สัญญาว่าจะอัปเดตอย่างรวดเร็วซึ่งจะไม่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ไม่ใช่ว่ามันง่ายที่จะเบื่อเมื่อฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดของคุณกำลังไล่ล่าคุณผ่านป่าที่เต็มไปด้วยเลือด

Home Sweet Home Online 110923 07

Home Sweet Home : Online เล่นฟรี วางจำหน่ายบน  Steam ในวันที่ 22 มิถุนายน 2023 หากคุณเป็นผู้เล่น โปรดตั้งตารอการอัปเดตที่กำลังจะมีขึ้น เช่น ระบบสถาบันการศึกษาที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ชุมชนมีส่วนร่วมและเติบโต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดจับตาดู Home Sweet Home : Online official website, หรือเยี่ยมชม TwitterTikTokRedditDiscordFacebook, และ YouTube.

Home Sweet Home Online 110923 08

อ่านข่าวเกม Home Sweet Home : Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM