Summoners War คว้าทั้งแชมป์ และรองแชมป์ ในการแข่งขัน SEA Guild Tournament 2021

Summoners War 432021

ไม่เรียกว่าดุ แล้วจะให้เรียกว่าอะไร บอกเลยว่า ไทยแลนด์แดนกิลด์แกร่ง ไม่ได้มาเล่นๆ กับเกม Summoners War จากค่าย Com2uS ที่ส่งตัวแทนกิลด์ยักษ์ใหญ่ของไทย VRK Gangster และ ILLUMIN8 ลงสู่สนามรบ รวม 4 ประเทศใหญ่ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ และได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศมาครอง

Summoners War 432021

Summoners War ได้จัดงานแข่งขันครั้งใหญ่ประจำปี 2021 เป็นการแข่งขันกิลด์ทัวร์นาเม้น ภายใต้ชื่องาน Summoners War SEA Guild Tournament 2021 ซึ่งในแต่ละประเทศ (4 ประเทศ) ได้ส่ง 2 กิลด์ที่ชนะเลิศในระดับประเทศ เข้าร่วมศึกชิงหากิลด์ที่แข่งแกร่งที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมี 2 กิลด์จากประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ รวมทั้งหมด 8 กิลด์ด้วยกัน

ก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งสำหรับนักแข่งชาวไทยนะ สำหรับประเทศอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจน้าา เดี่ยวเรามีการจัดแข่งแบบนี้เรื่อยๆนะคะ รับรอง สนุกสนานกันตลอดปีแน่ๆ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองเล่นดู สามารถดาวน์โหลดกันได้เลยน้าา ช่วงนี้มีตัวละครใหม่เข้าด้วย อย่างงาม แถมยังมีกิจกรรมใกล้ครบรอบ 7 ปี จัดหนักจัดเต็ม แค่เช็คอินงา่ยๆก็ได้รางวัลกันเพียบ! โหลดมาเล่นกันเล้ยยย : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM