Black Desert กิจกรรมวันเมษาหน้าโง่ที่ยากที่จะคาดเดาจัดขึ้นแล้ววันนี้

Black Desert 3132021

กิจกรรมมากมายจัดขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เพื่อต้อนรับวันเมษาหน้าโง่ที่น่าตื่นเต้น นักผจญภัยสามารถสนุกไปกับกิจกรรมที่ยากที่จะคาดเดาได้ และรับของรางวัลพิเศษมากมาย

เหล่าฟิลด์บอสได้เปลี่ยนใจไปปรากฏตัวตามพื้นที่อื่นเพื่อหลอกนักผจญภัยจนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ เมื่อมีการแจ้งเตือนว่าฟิลด์บอสปรากฏตัว นักผจญภัยจะต้องวิ่งไปยังจุนั้น และตรวจสอบดูว่าจะต้องต่อสู้กับบอสตัวใด ส่วนนักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมในวันเมษาหน้าโง่จะได้รับ “โบราณวัตถุเก่าแก่” เป็นของรางวัลจากภารกิจท้าทาย ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมล้ำค่าได้ที่นักขายอัญมณี มาร์เชลล่า

ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยที่เล่นตัวละครชายย์จนถึงวันที่ 14 เมษายน และมีลาเป็นพาหนะ จะพบปีกพิเศษคู่หนึ่งติดอยู่บนลำตัวของลาเพื่อการกระโดดหรือร่อนลงพื้น ปีกคู่นี้จะช่วยให้สามารถไปถึงจุดเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถรับเควสพิเศษด้วยตัวละครชายย์ เพื่อรับของขวัญล้ำค่ามากมาย

ในระยะเวลาเดียวกัน นักผจญภัยที่กำจัดเวิลด์บอสจะได้รับแหวนจรัสแสง ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นเครื่องประดับล้ำค่า และจะมอบไอเทมอย่าง “หินดำเวทมนตร์ควบแน่น (เกราะป้องกัน)” ให้แก่นักผจญภัยที่เชื่อมต่อ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยตามระยะเวลาที่กำหนด

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM