เกม Classic Spider-Man ครบรอบวางจำหน่าย 19 ปีแล้ว

Classic Spider Man 1742021 1

Marvel’s Spider-Man ของค่าย Insomniac Games เป็นเกมที่รู้จักกันดีบนแพลตฟอร์ม PS4 ของเมื่อปี 2018 แต่รู้ไหมว่าตัวเกมมีจุดเริ่มต้นมาจากเกมของเมื่อ 19 ปีก่อน

Classic Spider Man 1742021 3

Activision และ Neversoft เปิดตัวเกม Spider-Man ภาคแรกที่เปลี่ยนจาก 2D มาเป็น 3D ในปี 2000 ด้วยเอกลักษณ์ที่ให้ตัวละครกวัดแกว่งและลอบเล้นไปตากซอกตึก ทำให้มันกลายเป็นเกมที่มีเอกลักษณ์และน่าจดจำ พอปี 2001 ตัวเกมก็ได้ออกภาคต่ออย่าง Spider-Man 2: Enter Electro ออกมา ตัวเกมได้รับการตอบรับดีจนเกิดเป็นภาพยนต์ในปีต่อมา โดยถือเป็นภาพยนต์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องแรกของ Spider-Man ที่จะฉายบนจอใหญ่ ภาพยนต์ในปี 2002 กลายเป็นแนวทางต่อไปของ Spider-Man ภาคใหม่ ๆ รวมถึงหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่น ๆ ที่ตามมาในอนาคต โดยในปี 2002 นั้นเองก็มาพร้อมกับตัวเกม Spider-Man ที่มีเรื่องราวตามในภาพยนต์และลงให้กับ PS2 อีกด้วย พัฒนาโดยค่าย Treyarch ตัวเกมประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง

Classic Spider Man 1742021 2

Spider-Man ภาคดังกล่าว เราจะต้องปะทะกับ Green Goblin บนสะพาน Queensboro Redditors และกวัดแกว่งใยไปในเมืองใหญ่อย่าง New York Parade มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าตัวเกมจะสั้น แต่มีอะไรหลายอย่างให้ปลดล็อค ซึ่งถูกใจเหล่าแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ในตัวเกมมีการเปิดเผยถึงเบื้องหลังในภาพยนต์หลายอย่าง โดยเราสามารถเล่นเป็นตัวละครบางตัวในเกม รวมไปถึง Green Goblin ได้อีกด้วย ซึ่งมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM