Arcana Tactics อัปเดตใหม่เพิ่ม ระบบกิลด์ และเหมืองทองคำฟาร์มโกลด์

Arcana Tactics 2752021 1

เดินหน้ากันไม่หยุดกับอัปเดตของ Arcana Tactics จาก GAMEVIL เกม RPG แนวผสมตัว ที่เริ่มทยอยปล่อยแพทช์อัปเดตระบบเกมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมาได้ปล่อยแพทช์ใหญ่กระตุ้นคอมมูนิตี้ในเกมด้วย “ระบบกิลด์” ทำให้เหล่าผู้เล่นแฮปปี้กันอย่างมากเพราะเราจะสามารถแอดเพื่อนหาเพื่อนเล่นกันได้แล้ว แถมยังมีรางวัลต่างๆในระบบกิลด์อีกด้วย นอกจากนี้ในการอัปเดตยังมีการปรับปรุง “อารีน่า”, เพิ่มระบบ Rift Rank และ ขยายระบบ Hero Affinity มากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์กับตัวละครสุดที่รักของเราไปไกลกว่าเดิม และยังคงความต่อเนื่องไว้ด้วยคอนเท้นท์ฮีโร่ลับใหม่ทุกสัปดาห์แบบไม่แผ่ว! รายละเอียดอัปเดตจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

[ระบบกิลด์]
เปิดใช้งานระบบกิลด์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 7 ก่อนเพื่อปลดล็อคโหมดนี้ เข้าใช้งานได้จาก [ล็อบบี้ กิลด์] ข้อดีของการมีกิลด์คือเมื่อเราเข้ากิลด์เราจะพบร้านค้ากิลด์ซึ่งสามารถทำภารกิจและแลกของรางวัลต่างๆได้ เพิ่มเติมจากระบบเดิม แถมยังมีแชทกิลด์ให้ได้สื่อสารเม้ามอยกับเพื่อนๆอีกด้วย

Arcana Tactics 2752021 2

Arcana Tactics 2752021 3

[เพิ่มระบบ Rift Rank]
– เพิ่มระบบอันดับในเหมืองทองคำ (รอยแยก) เข้าได้จาก ล็อบบี้ > เควสต์ > รอยแยก ในโหมดรอยแยก เราจะต้องต่อสู้เพื่อสะสมดาเมจ ยิ่งมากเท่าไหร่เราก็จะยิ่งได้โกลด์มากขึ้นเท่านั้น! โดยการเข้าสเตจแต่ละครั้งจะต้องใช้กุญแจ 1 ดอกด้วย โดยการจัดทีมจัดตัวนั้นความพิเศษของโหมดนี้คือ จะให้เวลา คริสตัลแดง และ มานาคิวบ์มา แบบเยอะมากทันทีในช่วงเริ่มให้เราจัดทีมให้สุด แล้วค่อยกดเริ่ม

Arcana Tactics 2752021 4

[ขยายระบบ Hero Affinity]
ระดับความสัมพันธ์ของฮีโร่ถูกขยายจากสุดที่เลเวล 11 เป็น เลเวล 20 เพิ่มระดับความสัมพันธ์ของพวกเขาให้มากขึ้นและรับรางวัลมากขึ้นกันได้เลย

Arcana Tactics 2752021 5

[ปรับปรุงอารีน่าแบบใหม่]
ในแพทช์นี้ได้มีการปรับปรุงอารีน่าด้วย ปัจจุบัน ใช้ระบบจำกัดจำนวนผู้เล่นในจำนวนจำกัดแข่งขันกันเองภายในกลุ่มอารีน่าที่กำหนดไว้ ซึ่งได้เพิ่มจำนวนผู้เล่นในกลุ่มแล้ว หวังเป้นอย่างยิ่งว่าจะทำให้ผู้เล่นทุกคนสนุกกับการสู้ในอารีน่ามากขึ้น ผู้เข้าร่วมอารีน่าและอันดับจะถูกรีเซ็ตในเวลา [01:00 น.เวลาไทย] ในวันแรกของแต่ละเดือน

Arcana Tactics 2752021 6

Arcana Tactics 2752021 7

รายละเอียดการอัปเดตฉบับเต็มอ่านได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/632/43852?language=th

ลิงก์ดาวน์โหลด

Arcana Tactics 1032021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arcana Tactics คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM