Genshin Impact จะอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

Genshin Impact 2952021 3r

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศว่าการอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 ซัมเมอร์หรรษากับเกาะมหัศจรรย์ของ Genshin Impact จะมีขึ้นพร้อมกันบนแพลตฟอร์ม PC, Android, iOS, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในวันที่ 9 มิถุนายน 2021 โดยจะเป็นครั้งแรกในเกมที่จะมีการเพิ่มคอสตูมตัวละครที่สามารถเปลี่ยนได้ รวมไปถึงตัวละครใหม่จาก Inazuma ที่สามารถเล่นได้เข้ามา ในขณะเดียวกันนักเดินทางจะได้ใช้ช่วงเวลาหน้าร้อนของ Teyvat ไปกับกิจกรรมผจญภัยที่แสนมหัศจรรย์ร่วมกันกับ Klee และตัวละครอื่น ๆ บนพื้นที่หนึ่งที่ห่างไกลออกไปในทะเล

Genshin Impact เป็นเกมแบบ free-to-play ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น นักเดินทางลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจ Mondstadt และ Liyue สองในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง

Genshin Impact 2952021 2

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มชุดธีมฤดูร้อนสองชุดเข้ามาด้วย เมื่อถึงเวลาผู้เล่นจะสามารถแต่งตัว Jean และ Barbara ด้วยคอสตูมทางเลือกใหม่ในเกมได้ โดยคอสตูมของ Jean ความฝันในสายลมแห่งท้องทะเล นั้นสามารถซื้อได้ด้วยส่วนลดแบบจำกัดเวลาจากร้านค้าในเกม ในขณะที่คอสตูมของ Barbara ซัมเมอร์ซ่าท้าร้อน นั้นจะสามารถรับได้ฟรีหากทำได้ตามเงื่อนไขของกิจกรรมละอองน้ำสะท้อนเสียง

Genshin Impact 2952021 3

นอกจากนี้ Kazuha เองก็จะยังมีบทบาทสำคัญในเควสต์เทพเจ้าใหม่ล่าสุดด้วย ซามูไรผู้ครั้งหนึ่งออกเดินทางพเนจรไปทั่วทุกสารทิศและในตอนนี้กำลังร่วมเดินทางไปกับ Beidou และกองเรือ Crux ของเธอนั้น จะเปิดเผยเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับเส้นทางที่จะมุ่งไปยังเมือง Inazuma ซึ่งถูกปิดตาย นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยคอนเซ็ปต์อาร์ตเกี่ยวกับ Inazuma เมืองหลักแห่งที่สามของ Genshin Impact และบริเวณโดยรอบของมันให้แฟน ๆ ได้รับชมในสตรีมมิ่งล่าสุดอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM