ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 17

31 05 64

มาพบกันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 17 (31 พ.ค. 2021) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Project GAMM 215021 1

Cygames เปิดตัว Project GAMM ในรูปแบบ RPG กราฟิกสุดอลังการ

มาอีกหนึ่งเมื่อ Cygames ผู้พัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่นได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Project GAMM ที่เสนอความเป็นแฟนตาซีโลกแห่งเวทมนตร์ แล้วตัวผู้พัฒนาได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างภายในเกมออกมาให้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีการปล่อยตัวอย่างภาพ Art Works ประกอบของเกมนี้ออกมาให้ดูกันด้วยบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุด ๆ ส่วนจะมีอะไรมาอัปเดทเพิ่มอีกนั้นก็รอติดตามกันได้เลย


Project Ragnarok 2152021

Project: Ragnarök เกมใหม่แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ของ NetEase

จะพลาดได้ไงเมื่อทาง NetEase Games เปิดตัวเกมใหม่ในชื่อว่า Project: Ragnarök เป็นเกม MMORPG ที่มีพื้นฐานมาจากตำนานเทพเจ้านอร์สแพนธีออนและตำนานแร็กนาร็อกที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจอาณาจักรประวัติศาสตร์ตามเงื่อนไขของตนเอง ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัวในปี 2020 ที่ผ่านมาในประเทศจีน เกมนี้จะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ทั้งโทรศัพท์มือถือและพีซี รอติดตามข้อมูลกันได้


My Hero Academia Ultra Impact2052021 1

เริ่มเป็นฮีโร่ My Hero Academia Ultra Impact เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ตามมาอีกหนึ่งเมื่อ Bandai Namco ประกาศเปิดเกมสายอนิเมะ My Hero Academia Ultra Impact ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง My Hero Academia เป็นเกมแนว RPG ที่นำเสนอการต่อสู้ในรูปแบบ 3Vs3 ของเหล่าฮีโร่รุ่นใหม่ที่จะมีงานภาพในรูปแบบ 3D สวยงาม เกมถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายๆ ด้วยมือเพียงข้างเดียว ตัวละครถูกดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบ Chibi น่ารัก พร้อมเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น


Ragnarok Origin 2052021 62

Ragnarok Origin เกมมือถือ MMO จากไอพีชื่อดังประกาศวันเปิดตัว

แฟน RO เตรียมเฮเมื่อบริษัท Gravity ได้จับมือกับ GungHoOnline Entertainment เตรียมเปิดให้บริการเกม Ragnarok Origin เกมมือถือแนว MMORPG ที่พัฒนาจากพื้นฐานไอพีเกม Ragnarok ยกระดับคุณภาพกราฟิกให้ทันสมัยมาพร้อมกับระบบการเล่นที่ดูแปลกใหม่และน่าสนใจ ซึ่งเตรียมเดินหน้าไปเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นกำหนดเปิดในวันที่ 28 มิถุนายน 2021 นี้ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่หน้าเว็บไซต์รอกันก่อนได้เลย


The Lost Memories 1952021 1

The Lost Memories เกมน้องใหม่จากค่าย Gravity ผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ด

มาอีกหนึ่งเมื่อ Gravity ผู้ให้บริการเกมชื่อดังประกาศเตรียมผจญภัยในทวีปรูนมิดการ์ด สนุกสนานกับเรื่องราวบทใหม่ที่มีกลิ่นอายในอดีตกับเกม The Lost Memories : a Song of Valkyrie เกมมือถือแนว Cinematic Newtro RPG จาก IP Ragnarok ที่ยังคง Model แบบ Classic ตามฉบับดั้งเดิมมาพร้อมเรื่องราวชวนหลงใหล สนุกกับเกมในรูปแบบวางกลยุทธ์ด้วยฮีโร่ทั้ง 4 และ สกิลการ์ด เรียนรู้การต่อสู้และสตอรี่ของเหล่าฮีโร่กว่า 20 ตัว ที่มีอาชีพที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ในการวางกลยุทธ์ในการโจมตี Open Field และดันเจี้ยนกว่า 200 แบบ คอนเทนต์ที่หลากหลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการ


One Piece Project Fighter 1752021

เปิดตัว Project: Fighter เกมมือถือจากการ์ตูนเรื่อง One Piece

ในงานประชุม Spark On ของบริษัท Tencent Games ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมที่พัฒนาขึ้นมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังระดับโลก One Piece โดยตัวเกมจะมีชื่อว่า Project: Fighter ที่ยังไม่เป็นชื่อทางการ โดยเกมนี้พัฒนาขึ้นบนเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 นอกเหนือจากการต่อสู้แล้วเกมจะมีระบบให้ผู้เล่นได้สำรวจเกาะต่างๆ ตามแบบฉบับของอนิเมะด้วย แม้จะยังไม่มีข้อมูลออกมามากแต่บอกเลยว่างานดีแน่นอน


Story of Seasons 1752021 1

อยากเล่น Story of Seasons Mobile เกมปลูกผักในตำนานบนมือถือ

Marvelous, Tencent Games และผู้พัฒนา NeXT Studios ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับเกม Story of Seasons Mobile ซึ่งเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 2019 ที่ผ่านมา โดยเกมนี้จะเป็นการจำลองการใช้ชีวิตในฟาร์มปลูกผักเลี้ยงสัตว์และอื่นๆ อีกมากมายตามแบบฉบับของแฟรนไชส์ Story of Seasons ซึ่งเกมนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาสำหรับ iOS และ Android ทำให้วันจัดจำหน่ายยังไม่ได้กำหนดออกมาในตอนนี้

FLOATING BOTTOM