Black Desert ดันเจี้ยนร่วมมือแห่งแรก อาโธรัคซีออน ถูกอัปเดต

Black Desert 262021

“อาโธรัคซีออน” ดันเจี้ยนร่วมมือแห่งแรก พร้อมที่จะเปิดตัวใน Black Desert ในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ อาโธรัคซีออน แบ่งออกเป็น 4 ธีมด้วยกัน โดยจะทำให้นักผจญภัยทั่วทุกมุมโลกได้สัมผัสประสบการณ์การร่วมมือกันในอีกระดับ

อาโธรัคซีออน เป็นสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นโดย “เซจจ์ในอดีตกาล” ลอค์ส มาห์ เดเคียร์ ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถพบกับหลากหลายเรื่องราวได้ในดันเจี้ยนแห่งนี้ รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมอิลเลซราจึงตัดสินใจที่จะค้นคว้าภายในอาโธรัคซีออนอีกครั้ง

ดันเจี้ยน จะถูกปล่อยออกมาเป็น 4 ธีมที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ ทะเลทราย มหาสมุทรลึก หุบเขา และป่าไม้ ซึ่งแต่ละธีมจะมีภูมิหลังที่มีเรื่องราวมากมายเป็นของตัวเอง โดยอาโธรัคซีออน ธีมทะเลทราย จะถูกปล่อยออกมาเป็นอันดับแรก ตามด้วยธีมมหาสมุทรลึก ซึ่งระดับความยากจะเพิ่มขึ้นตามลำดับการเปิดตัวของแต่ละธีม

ยิ่งไปกว่านั้น อาโธรัคซีออน ยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงให้กับนักผจญภัยมากยิ่งขึ้น โดยนักผจญภัยจะ ไม่ได้รับมอบหมายให้กำจัดเพียงแค่มอนสเตอร์เท่านั้น แต่ยังต้องร่วมมือกับนักผจญภัยท่านอื่นในการแก้ไขปริศนาต่างๆ เพื่อรับความรู้อีกด้วย

ดันเจี้ยนจะมีการแบ่งระดับความยาก เพื่อให้นักผจญภัยหลายท่านได้สนุกสนานกัน โดยนักผจญภัยที่เชื่อมต่อ เซิร์ฟเวอร์เออร์เวียจะสามารถเผชิญหน้ากับความยากที่มากเป็นพิเศษ ในขณะที่นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ทั่วไป จะได้สัมผัสกับดันเจี้ยนอาโธรัคซีออนในระดับปกติ

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM