Razer Barracuda X หูฟังตัวแรงใหม่ล่าสุดจากค่ายเขียว

Razer Barracuda X 1572021 1

ปล่อยออกมาเรื่อยๆ ไม่หยุดสำหรับ Gaming Gear จากค่าย Razer งูเขียวที่รอบนี้ขอส่ง Barracuda X ตัวล่าสุดออกมาให้ใช้กัน โดยเป็นอุปกรณ์แบบ Wireless คุณสมบัติแบบ 4-in-1 ที่สามารถใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PC, Playstaion, Nintendo Switch และ โทรศัพท์มือถือ Android มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบามากเพียง 250 กรัม ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าสำหรับใครที่เป็นสาวกความสวยในแบบฉบับ RPG อาจจะผิดหวังเล็กน้อยเพราะตัวหูฟังรุ่นนี้ไม่มีให้เห็น แต่ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่าไหร่

Razer Barracuda X 1472021 5

ซึ่งทาง GameMonday ของเราได้โอกาสสำหรับการทดสอบหูฟังรุ่น Razer Barracuda X เปิดมาครั้งแรกก็รู้สึกแอบตกใจเล็กน้อยเพราะอุปกรณ์เสริมค่อนข้างเยอะ แต่เมื่อสังเกตุดีๆ ก็จะเห็นอุปกรณ์แต่ละอย่างจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการใช้มากยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มตามแนวคิดในการออกแบบที่ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือนอกบ้านก็ตาม ดังนั้นแล้วใครที่ต้องการหูฟัง

Razer Barracuda X 1472021 1

Razer Barracuda X 1472021 4

เรื่องการออกแบบต้องยอมรับว่าเรียบง่าย ไม่ได้มีการใส่แสง RPG เพื่อให้โดดเด่นอะไร เหมือนกับรุ่นอื่นๆ ของค่าย Razer แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่ว่าตัวหูฟังไม่สวย การออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งทำให้มั่นใจได้ถึงความพอดี ความสวมใส่สบาย และรูปลักษณ์ที่สามารถปรับเข้าให้กับขนาดของศีรษะ และที่สำคัญก็คือมีน้ำหนักเบาทำให้การสวมใส่นั้นสบาย ใช้ติดต่อได้หลายชั่วโมง แล้วประเด็นก็คือความนุ่มนิ่มของฝองน้ำที่บอกเลยว่าใส่สบายไม่ลัดตรึง ซึ่งทำให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการเล่นเกมได้เต็มที่

Razer Barracuda X 1472021 2

ส่วนการควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ รุ่น Razer Barracuda X จะรวบรวมอยู่ข้างเดียวทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นปุ่มเปิด ปิดไมล์โครโฟนหรือเพิ่มลดระดับเสียง ก็จะอยู่ในฝั่งเดียวกันทั้งหมดทำให้การควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ สามารถทำได้ด้วยมือข้างเดียว ซึ่งเพิ่มความสะดวกในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

Razer Barracuda X 1472021 3

การเชื่อมต่อจะมาด้วยระบบไร้สายซึ่งตัวส่งสัญญาณจะมาในรูปแบบหัว Type C แต่ภายในกล่องจะมีตัวแปลงมาให้อยู่แล้วเพื่อตอบสนองการออกแบบคุณสมบัติแบบ 4-in-1 ที่สามารถตอบสนองได้ทุกแพลตฟอร์มสำหรับเกมเมอ์ทุกคน

ความรู้สึกหลังจากการใช้งาน

Razer Barracuda X 1572021 2

Razer Barracuda X  เป็นหูฟังแบบไร้สายที่สามารถใช้งานได้หลายแพลตฟอร์มตอบโจทย์เกมเมอร์ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นแบบไหน แล้วที่สำคัญมีน้ำหนักเบา รูปลักษณ์แบบเข้มดุดันตามสไตล์ของค่าย Razer แล้วราคาไม่แรงสามารถจับต้องได้แน่นอน

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM