ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 19

310764

ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องนะคะกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 19 (31 ก.ค. 2021) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Marvel Future Revolution 2772021 1

Marvel Future Revolution เกมใหม่บนมือถือประกาศวันเปิดให้บริการ

Netmarble ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่สร้างมาจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง ในชื่อว่า Marvel Future Revolution เป็นเกม Open World Action RPG เกมแรกของ Marvel นำเสนอกราฟิกคุณภาพสูง มุ่งเน้นไปที่การเล่นแบบคนเดียวและแบบหลายคนโดยที่เรื่องราวได้เขียนขึ้นโดย Marc Sumerak นักเขียนของ Marvel โดยเนื้อเรื่องไม่มีการเกี่ยวข้องกับจักรวาลใดเลยก่อนหน้านี้เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นใหม่เป็น Universe ให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ IOS และ Android บนสโตร์ประเทศไทย รอดาวน์โหลดกันได้เลย


Pok%C3%A9mon 1862021 1

Pokemon Unite เกมออนไลน์ MOBA จากไอพีชื่อดังเปิดให้เล่นแล้ว

มาอัปเดทกันต่อเนื่องเมื่อเกม Pokemon Unite เกมที่มาในแนว MOBA ขนาด 5v5 เน้นอาศัยความร่วมมือระหว่างผู้เล่น สามารถจับโปเกมอนจากในป่าเพื่อนำไปวางในตำแหน่งป้อมของศัตรู ชิงคะแนนให้ได้มากที่สุด พัฒนาขึ้นโดยบริษัท TiMi Studio ผู้สร้างเกม RoV เจ้าของก็คือ Tencent Games ซึ่งได้มีการเปิดให้บริการให้บริการสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น และเตรียมเปิดให้บริการสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ในอีกสองเดือนข้างหน้าพร้อมแผนขยายการเปิดให้บริการไปทั่วโลก รออัปเดทข้อมูลเพิ่มเติมกันได้


Gundam Evolution 2772021

งานโคตรดี Gundam Evolution เกมยิงสไตล์ FPS ในธีมกันดั้ม

ต่อเนื่องเมื่อ Bandai Namco เปิดตัวเกมใหม่ในชื่อว่า Gundam Evolution เกมยิงสไตล์ FPS ที่สร้างมาจากซีรี่ย์กันดั้ม โดยเกมนี้มาแปลกเพราะครั้งนี้ได้เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มพีซีไม่ใช่คอนโซลอย่างที่แล้วมา นอนกจากนี้ยังได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แบบจุใจให้แฟนเกมได้ส่องกันอีกด้วย โดยเกมนี้ได้เปิดให้ทดสอบแล้วในประเทศญี่ปุ่น และมีการปล่อยสเปคคอมพิวเตอร์เบื้องต้นให้แฟนเกมได้เช็คกันด้วย แต่ก็ยังต้องรอประกาศกำหนดการณ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง


Project Magnum 2172021

Nexon เปิดตัวเกมพีซีใหม่ Project Magnum แนว Looter Shooter

Nexon Korea และผู้พัฒนา NAT Games ประกาศเปิดตัวเกม Project Magnum ที่เป็นเกมแนว Shooting สไตล์ Looter Shooter ตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยภาพตัวอย่างภายในเกมอะไรออกมาเลย เพียงแค่บอกไว้ว่าเกมนี้จะเป็นการผสมผสานเกมสไตล์ RPG เข้ากับเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่สาม นำเสนอภาพกราฟิกที่สวยงามอลังการพร้อมกับโลกและรายละเอียดที่สมจริง โดยจะเป็นเกมสำหรับคอนโซลและพีซี มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลก แต่ยังไม่มีการระบุถึงเวลาที่แน่นอนคงต้องรอัปเดตจากบริษัทอีกที


Blade Soul 2 1972021 1

Blade & Soul 2 เกมมือถือจากไอพีฟอร์มยักษ์เตรียมพบกันสิงหาคมนี้

แวะมาอัปเดตข่าวสารเกมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังจากค่าย NCsoft อย่าง Blade & Soul 2 โดยในภาคนี้จะนำเสนอเรื่องราว “ใหม่ทั้งหมด” โดยมีการเชื่อมต่อกับเกมต้นฉบับน้อยที่สุดแม้ว่าจะเกิดขึ้นในโลกเดียวกันในอนาคตก็ตามที มีทักษะบางอย่างที่จะอ้างอิงจากตัวละครเวอร์ชั่นเดิมและอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ในประเทศเกาหลีเป็นที่แรกของโลก


Punishing 1672021 1

มาแล้ว Punishing : Gray Raven เวอร์ชั่น Global พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ Kuro Technology ประกาศเปิดให้บริการ Punishing : Gray Raven เกมมือถือแนว Action RPG สไตล์อนิเมะตัวเกมนี้มีงานภาพกราฟิกสวยงามตัวละคร 3D เป็นการผสมผสานมนุษย์เข้ากับหุ่นยนต์ให้อารมณ์ที่แตกต่างและน่าสนใจ รวมไปถึงธีมที่จะพูดถึงไวรัสตัวหนึ่งที่แพร่ระบาดในโลกจนทำให้เกิดเรื่องราวต่อสู้ขึ้น ที่มนุษย์ไม่อาจจะสามารถยอมได้ พร้อมเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ทั้งในระบบ Android และ iOS


Tom Clancy 2072021

Ubisoft เปิดตัวเกมยิงใหม่ Tom Clancy’s XDefiant อย่างเป็นทางการ

Ubisoft ไได้มอบหมายให้สตูดิโอภายในอย่าง Ubisoft San Francisco พัฒนาเกมใหม่ในชื่อ Tom Clancy’s XDefiant เกมเวอร์ชั่นใหม่แนว First-person shooter ที่มีโหมดการเล่นหลักๆ ก็จะเป็น Competitive การแข่งขันรูปแบบ 6 Vs 6 และโหมดเกมเชิงเส้นที่หลากหลายเช่น Domination และ Escort ที่จะมีแผนที่หลายแบบให้เลือกเล่น ที่จะมาในรูปแบบ Free to Play สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ตอนนี้ยังไม่เปิดเผยวันเวลาจัดจำหน่าย

FLOATING BOTTOM