เตรียมเปิดฉาก World Showdown การแข่งขันระดับโลกของ Summoners War: Lost Centuria

World Showdown 782021 1

Com2uS เตรียมเปิดการแข่งขัน ‘Lost Centuria World Showdown’ แมทช์กิจกรรมแรกของ Summoners War: Lost Centuria ในวันที่ 8 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ เตรียมรับชมได้เลยผ่าน Official แฟนเพจของ Lost Centuria โดยมีทีมงานไทยพากย์โดย Zera และ 2Noobs ดีกรีกูรูของเกมผู้เล่นตัวโหดจากคอมมูนิตี้ไทยเลย

กำหนดการ : วันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค. 10:00 น. เป็นต้นไป (เวลาไทย)
แชนแนลไลฟ์สตรีม : https://youtu.be/P3h3H0nMLZ8
ผู้ดำเนินรายการ : Zera, 2noobs

World Showdown 782021 3

‘World Showdown’ จะมีผู้เล่น 8 คนที่ได้รับคัดเลือกจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งจากเกาหลีใต้ อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ซึ่งพวกเขาจะต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือดโดยเริ่มจากในรอบ 8 คน จนถึงรอบรอบรองชนะเลิศ และไปตัดสินกันที่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้าเงินรางวัลรวม $20,000 ($10,000 สำหรับอันดับที่ 1)

World Showdown 782021 1

โดยการแข่งขันในรอบ 8 คน, รอบ 4 คน, และรอบชิงอันดับ 3-4 จะใช้การแข่งขันแบบชนะก่อน 3 ใน 5 เกม ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการแข่งแบบชนะก่อน 4 ใน 7 เกม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแข่งขันทุกรอบจะมีการใช้กฎ ‘Ban & Pick’ ที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถดูเด็คของคู่ต่อสู้ได้ก่อนเริ่มการต่อสู้ และเลือกแบนมอนสเตอร์จากการต่อสู้ได้สูงสุด 2ตัวเลยทีเดียว คาดว่าจะต้องเป็นการต่อสู้ชิงไหวพริบที่ดุเดือดมากอย่างแน่นอน

World Showdown 782021 2

นอกจากนี้ ทาง Com2uS ยังได้มีการจัดกิจกรรมทายผลเพื่อให้ผู้เล่นของ Lost Centuria ได้ร่วมสนุกกัน รวมไปถึงปล่อยวิดีโอโปรโมทออกมาเมื่อไม่นานนี้ เพื่อเป็นการโปรโมท ‘World Showdown’ โดยเฉพาะเลยทีเดียว

ด้วยความสำเร็จในการจัด ‘World Showdown’ ที่เป็นอีเวนต์ระดับโกลบอลในครั้งนี้ ทาง Com2uSมีแผนการที่จะจัดการแข่งขันต่าง ๆ ขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อผลักดัน Lost Centuria ให้เป็นโกลบอล Esports ชั้นนำต่อไป สุดปัง

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM