5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 61

top game 29 08 64 01

สวัสดีจร้าา เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมกันแล้วนะคะและเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม ทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 23 ส.ค. – 29 ส.ค. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

The Lost Memories 972021 1

The Lost Memories: Hymn of the Valkyrie (สโตร์ไทย)

The Lost Memories: Hymn of the Valkyrie เกมมือถือแนว Cinematic Newtro RPG จากค่าย GRAVITY GAME TECH ที่หยิบเอาความคาสสิคมาแบบครบครัน เน้นการออกตะลุยโหมดเนื้อเรื่อง มีเรื่องราวใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหน เรื่องราวของเหล่าฮีโร่กว่า 20 ตัว มีดันเจี้ยนกว่า 200 แบบให้ตะลุย ออกต่อสู้วางแผนกลลยุทธ์ มาพร้อมคอนเทนต์แบบจัดเต็มเป็นอีกหนึ่งเกมของซีรี่ย์นี้ที่มาแปลกแหวกแนว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 158 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Blade Soul 2 1620221 2

Blade & Soul 2 (สโตร์เกาหลี)

Blade & Soul 2 เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย NCSoft มาพร้อมเรื่องราวครั้งใหม่หลังจบภาคแรก, มาในธีมกาารเดินทางผจญภัยที่อิสระมากขึ้น, วรยุทธกำลังภายใน ท่วงท่าที่โดดเด่นมากขึ้น, ความสมจริงของฉากแอคชั่น, งานภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริงและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 899.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Marvel Future Revolution 2482021 1

MARVEL Future Revolution (สโตร์ไทย)

MARVEL Future Revolution เกมมือถือแนว Open-World RPG จากค่าย Netmarble บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายในจักรวาลมาร์เวลครบครันมาให้สะสมจัดทีม, ปรับแต่งเครื่องแต่งกายในรูปแบบของตัวเอง, สนุกไปกับเข้าร่วมทำภารกิจเพื่อป้องกันโลกจากการคุมคาม, สนุกไปกับฉากต่อสู้แอคชชั่นแบบเรียลไทม์และอื่น ๆ ที่คอเกมซีรี่ย์นี้ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Re Zero Lost in Memories 260864

Re: Zero Lost in Memories (สโตร์ไทย)

Re: Zero Lost in Memories เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Komoe Game บอกเล่าเรื่องราวตามแบบฉบับเวอร์ชั่นอนิเมะเกือบจะเต็มร้อยเลย รับบทเป็นผู้ช่วยตามหาความทรงจำที่หายไป หยิบเหล่าตัวละครที่มาพร้อมทักาะสกิลเฉพาะทาง ที่มาในไซส์จิบิสุดน่ารัก มาให้เดินทางไปตามไทม์ไลน์ สนุกเพลินคออนิเมะต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 327.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


MIR4 282021 1

MIR4 (สโตร์ไทย)

MIR4 เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Wemade Co., Ltd สร้างมาจากเกมซีรี่ย์ MIR ชื่อดัง ที่ถูกตีความและปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ในแบบ K-FANTASY บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ในโลกใบใหม่ที่มีกลิ่นอายแบบตะวันออก ออกทำภารกิจล่าสัตว์, รวบรวม, ขุดแร่, ทำอาหาร, ซื้อขายในตลาดกลางที่ควบคุมด้วยระบบ AI , ทำสงครามยึดครอง ระบบ NFT และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 215.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM