5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 157

top game 09 07 23

ทุกเช้าวันเสาร์แบบนี้เราจะมาพร้อมกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์ที่หยิบมาฝากกันอย่างต่อเนื่องไม่เคยหยุด และในสัปดาห์ต้นเดือนใหม่แบบนี้ก็เช่นเดียวกัน เราได้หยิบเกมมือถือเปิดใหม่ทั้งหลายมาคัดเอาเฉพาะเกมที่เหมาะจะแนะนำให้เล่นมารวมกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนโดนใจเพื่อน ๆ ไหมไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Devil May Cry: Peak of Combat (ENG Ver.) (สโตร์ไทย)

เกมมือถือที่เฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนานนั้นก็คือเกม Devil May Cry: Peak of Combat เกมที่สร้างจาก IP Devil May Cry ลิขสิทธ์แท้จาก Capcom จากทีมผู้พัฒนา NebulaJoy ที่ยังคงอัดแน่นสเน่ห์ของเกมซีรี่ย์นี้ไว้อย่าเงต็มเปี่ยม การต่อสู้ที่ให้เราออกลีลาแบบอิสระทั้งการกระโดดหลบ โจมตี สร้างคอมโบ ใช้สกิล พบเจอหับเรื่องราว ตัวละคร อาวุธ เหล่าบอสที่เราคุ้นเคยจากในซีรี่ย์นี้ก็ขนมาแบบครบครัน บอกเลยว่าเพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกม DMC ต้องไปลองเล่นดูสักครั้ง โดยเกมนี้จะเปิด OBT  เฉพาะระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.นี้เป็นเวลา 5 สัปดาห์เท่านั้น ส่วนชาว iOS ต้องรอไปก่อน แม้จะยังไม่เปิดถาวรแต่ก็อดไม่ได้ที่จะหยิบมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปโหลดมาลองเล่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Devil May Cry: Peak of Combat คลิกที่นี่


Cafe Master Story (สโตร์ไทย)

เปิดสัปดาห์แรกด้วยเกมมือถือดูดวิญญาณจากเจ้าพ่อค่ายเกม Kairosoft ที่ปล่อยเกมดูดวิญญาณงานภาพสไตล์พิกเซลออกมาอย่างต่อเนื่อง และเกมน้องใหม่ที่เราหยิบมาแนะนำคือ Cafe Master Story เกมแนวจำลองสถานการณ์เปิดร้านกาแฟตั้งแต่ศูนย์ จัดวางโต๊ะ เคาเตอร์ ตกแต่งร้าน สร้างเมนูกาแฟ ชา เครื่องดื่มร้อน เย็นให้กับเหล่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการประขำ ร่วมทั้งสร้างเมนูใหม่เพื่อดึงดูดเหล่าลูกค้าหน้าใหม่ทั้งหลาย มิกซNแอนด์แมทซ์เมนูอาหารให้เข้ากับเครื่องดื่ม จัดเป็นเซตคอมโบมื้ออาหาร ปรับปรุงร้านและก้าวสู่การเป็นคาเฟ่ 5 ดาว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cafe Master Story คลิกที่นี่


Kagakuen Gardens Paradise (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือที่มาพร้อมเหล่าสาวน้อยสุดน่ารักนั้นก็คือ Kagakuen Gardens Paradise เกมแนว RPG จากทีมผู้พัฒนา Asika Games ที่จะมาเขย่าหัวใจของคุณ ด้วยการรวมเอาเหล่าสาวน้อยที่ผ่านการออกแบบดีไซน์แบบ Live2D เคลื่อนไหวได้อย่างสมูท โดยพวกเธอคือเทพธิดาจากตำนานต่าง ๆ ไอดอลหรืออะไรก็มีหมด มาให้เราได้เปิดกาชาชวนพวกเธอเข้าสู่ทีมของตัวเอง ตัวเกมมีระบบการต่อสู้อัตโนมัติ เพลินไปกับการลุยดันเจี้ยนแบบไม่ต้องเฝ้า มีระบบฝึกฝน รวบรวมวัตถุดิบ มาอัปเกรดพวกเธอให้แข็งแกร่ง สนุกเพลินไปกับงานภาพสวยงามและเสียงพากย์ชวนอินจากเหล่านักพากย์มืออาชีพ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Kagakuen Gardens Paradise คลิกที่นี่


Deliverance & Reign (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการในแพลตฟอร์มมือถือกันต่อกับเกม Deliverance & Reign ที่เป็นเกมจากทีมผู้สร้าง One Up Plus ที่มีความแปลกใหม่ของตัวเองโดยมีรูปแบบการเล่นแบบการ์ดเกมผสม Roguelike มีโหมดการเล่น 2 โหมดคือ Deliverance และ Reign มีด่านให้พิชิตกว่า 4 ชั้น ตัวละคร 6 คลาสให้เลือกใช้งาน อาวุธ 25 แบบและสิ่งประดิษฐ์อีก 53 ชิ้นให้เลือกใช้งาน บอสสุดโหดให้เราต่อสู้อีก 7 ตัวและเหล่ามอนสเตอร์อีกกว่า 40 แบบ เป็นการเล่นเกมการ์ดที่จะทำให้สนุกมากขึ้นจนลืมไม่ลง เปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่น PC บน Steam และมือถือ เฉพาะระบบ Android เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Deliverance & Reign คลิกที่นี่


Teeny Tiny Town (สโตร์ไทย)

เกมที่มาพร้อมความสนุกเล่นเพลินที่สาย Puzzle ไม่ควรพลาดจากทีมผู้พัฒนา Short Circuit Studio นั้นก็คือเกม Teeny Tiny Town ให้เราออกแบบเมืองจากเมืองเล็ก ๆ ไปจนกลายเป็นเมืองขนาดใหญ่ ผสมกับ Puzzle รวมสิ่งบนแผ่นกระดาน 3 อย่างเพื่อให้กลายเป็นสิ่งใหม่ และขยายกลายเป็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น รวบรวมทองคำเพื่อปลดล็อคไอเทมใหม่ ๆ จัดการทรัพยากรให้มีคุณภาพมากที่สุด ไขปริศนาในแต่ละด่าน เอาชนะอุปสรรค วางผังเมืองให้มีประสิทธิภาพ ผ่อนคลายไปกับเพลงและเสียงภายในเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Teeny Tiny Town คลิกที่นี่


Soul of War: Legions (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมจากทีมผู้พัฒนา Small Supercell War Studio ที่เปิดให้บริการเกมมือถือน้องใหม่ของพวกเขากับเกม Soul of War: Legions เกมมือถือ Strategy วางแผนกลยุทธ์ ให้เราสร้างเด็คสุดแข็งแกร่งที่มีให้เลือกหยิบมาใช้งานทั้งการ์ด Legion กว่า 100 ใบ สิ่งประดิาญ์กว่า 50 ชิ้นให้เราเลือกใช้งาน สร้างระบบกลยุทธ์โดยการผสมผสานความสามารถของการ์ดตัวละคร โดยตัวเกมใช้ระบบการต่อสู้แบบ RTS ตามเวลาจริง มีระบบเผ่าพันธุ์หลัก 5 เผ่าให้เลือกเป็น โดยในอนาคตจะมีเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีทั้งโหมด PvP และ PvE ภารกิจและอื่น ๆ ให้เลือกเล่น และยังมีเพลนเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น PC บน Steam อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Soul of War: Legions คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ต้นเดือนที่ไม่แผ่วเลยมีเกมมือถือน่าเล่นหลากหลายค่ายส่งตรงมาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันอย่างจุใจกันเลยไม่ว่าจะเป็นสายแอคชั่น สายชิล ก็ไปเลือกเล่นกันได้ตามความชอบเลย และในสัปดาห์หน้าเราจะหยิบเกมมือถือเกมไหนมาฝากกันอีกก็รอติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM