5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 128

top game 18 12 22

เป็นสัปดาห์กลางเดือนที่ค่อนข้างแผ่วลงนิดหนึ่งเพราะหลายค่ายเกมมือถือพากันไปเปิดเกมในช่วงต้นปีกันแทน แต่เราก็ยังคงไปสรรหาเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันแน่นอน โดยเราได้ข้อมูลมาจากแหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกันนั้นก็คือ AppMagic มาให้เราจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Alliance Alive HD Remastered (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมคุณภาพที่ไม่ถือว่าเป็นเกมน้องใหม่เพราะเคยเปิดตัวใน PS4 และ Switch รวมทั้งพอร์ตมาให้เล่นบน PC กันอีกด้วย และในที่สุดก็ถึงคิวของชาวมือถือกันบ้างกับเกม Alliance Alive HD Remastered จาก FuRyu Corporation ซึ่งมาในรูปแบบเกม RPG ที่ผสมผสานเรื่องราวแฟนตาซีสุดคลาสิคเข้ากับกราฟิกและเกมเพลย์ที่ทันสมัยมากขึ้น ออกเดินทางในโลกที่เต็มไปด้วยอาณาจักรที่มีลักษณะเด่นแตกต่างกัน พัฒนาเหล่าตัวละครด้วยการลุยกับศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามา จับมือกับพันธมิตรสร้างกิลด์ กองกำลังในแบบของตัวเอง วางจำหน่ายในราคา 429 บาททั้งสองระบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alliance Alive HD Remastered คลิกที่นี่


Evermore Knights (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่จากค่าย Muse Entertainment Games ซึ่งมาในชื่อ Evermore Knights เป็นเกมแนว Turn-Based Collectible RPG สำรวจโลกของ Temeris ที่มีเนื้อเรื่องของตัวเองอันเป็นเอกลักษณ์ จัดทีมตัวละครต่อสู้ตามระบบธาตุที่สร้างความได้เปรียบเสียเปรียบได้เป็นอย่างดี ต่อสู้กับศัตรูในดันเจี้ยนสุดท้าทาย เคลียร์เควสลุยดันเจี้ยนประจำวัน อัปเกรดอุปกรณ์ด้วยไอเทมที่ได้จากมอนสเตอร์ สนุกเพลินไปกับแอ็คชั่นแบบ 2D สร้างรายได้ด้วยระบบ NFT และอื่น ๆ เล่นเพลิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Evermore Knights คลิกที่นี่


top game 18 12 22 01

Ancients Gods (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่น่าเล่นไม่น้อยหน้าใครจากค่าย Hexpion ที่ปล่อยเกมใหม่มาในชื่อ Ancients Gods เกมที่ผสมผสานมาอย่างลงตัวกลายเป็นเกมแนว Card Battle RPG รวบรวมเหล่าตัวละครมาสร้างเป็นสำรับไพ่เฉพาะสำหรับเรา ลุยในด่านแต่ละด่านไปพร้อมกับการโจมตีศัตรู ในแต่ละด่านจะมาพร้อมเหตุการณ์ที่คุณคาดไม่ถึงทั้งการต่อสู้กับมอน เจอกับพ่อค้าเจ้าเล่ห์ในร้านขายไอเทม หรือโชคดีเจอบัพฟื้นฟูกำลัง, ตอบคำถามลุ้นรับไอเทม, ปลดล้อคการ์ดใหม่, ลุยเดี่ยวกับบอสสุดโหด สำรวจแมปใหม่และเคลัยร์มันไปให้ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ancients Gods คลิกที่นี่


Frontier Chronicles (สโตร์ไทย)

เกมเล่นเพลินที่ควรลองจากค่าย Kimbee ที่ชวนคุณมาสร้างฐานทัพบนทะเลทรายในชื่อ Frontier Chronicles ชวนเพื่อน ๆ ไปรวบรวมทรัพยากร สร้างฐานทัพในดินแดนทะเลทรายรกร้าง จัดทีมตัวละครต่อสู้ในรูปแบบ turn-based สะสมทรัพยากรเพื่อนำมาอัปเกรดฐานให้แข็งแกร่งมากขึ้น เปิดรับสมัครเหล่าฮีโร่ใหม่เข้าร่วมทีม ตะลุยด่านต่าง ๆ ใช้กลยุทธ์ทั้งการตะลุยเพื่อเก็บบเกี่ยวทรัพยากรให้ได้มากที่สุด และอัปเกรดทหารของเราให้แข็งแกร่ง เพื่อลุยในด่านที่ยากมากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Frontier Chronicles คลิกที่นี่


Shadow of death 2 : Awakening (สโตร์ไทย)

เกมน้องใหม่ภาคต่อจากค่าย Bravestars Games ที่มาสานต่อความมันส์ในชื่อ Shadow of death 2 : Awakening ซึ่งเป็นเกมแนว Action RPG ธีมโลกแฟนตาซีสุดดาร์ค ภาคต่อของ Shadow of Death: Dark Knight ที่ขนความมันส์มามากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มแผนที่แบบใหม่มากขึ้นถึง 6 แบบ ภาพกราฟิกที่สดใหม่ขึ้น ปรับแต่งอัปเกรดอาวุธและสกิลได้อิสระมีโหมด PvP ออนไลน์ให้ลับฝีมือ หรือจะไปท้าทายบอสใหม่สุดโหดก็ลองกันได้แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shadow of death 2 : Awakening คลิกที่นี่


Mega Store (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน้องใหม่สุดน่ารักจากค่าย Creative Logics ที่จะชวนเพื่อน ๆ มาบริหารจัดการร้านค้าของตัวเอง พร้อมฟาดฟันศึกสงครามการค้าในเกม Mega Store เปิดร้านค้าของตัวเองในเมืองที่เราชื่นชอบเริ่มจากเล็ก ๆ ขยายไปจนกลายเป็นร้านค้าขนาดใหญ่ ขยายสาขาไปเมืองอื่น ๆ จ้างพนักงานมากขึ้น ลงทุนพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ เคลียร์เนื้อเรื่องที่เป็นปริศนา สร้างความสัมพันธ์ ตอบโต้กับเหล่าตัวละคร รับความช่วยเหลือจากพวกเขา เมื่อแข็งแกร่งแล้วก็ออกโจมตีร้านค้าของเหล่าเพื่อน ๆ กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mega Store คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่มีเกมจากค่ายอินดี้หลายค่ายที่ปล่อยของมาให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกมาเล่นกัน ส่วนใครที่รอเกมจากค่ายดัง ๆ ก็ต้องรอติดตามเพิ่มเติมกันต่อไปนะ แต่หากไม่อยากรอไปลองเล่นเกมที่เราหยิบมาฝากกันได้นะและในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM