กลางคืนจะล่าคุณ Hunt the Night สยองจัดเต็มบน PC

Hunt the Night 00

กำหนดวันคลอดยังบอกไม่ได้ แต่เชื่อว่าคงรออีกไม่นาน ล่าสุด ค่าย Dangen Entertainment และ ผู้พัฒนา Moonlight Games ปล่อยตัว demo ของ Hunt the Night เกมย้อนยุคสุดดาร์กแบบ 16 บิตออกมาให้ลองของกันแล้วจ้า ขอเชิญเพื่อนๆ ที่ชอบความสยองปนแอคชั่นกึ่งผจญภัยไปทดสอบกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้วยความน่าโดนของบรรยากาศเกมแอคชั่นผจญภัยสไตล์เรโทรน่าจะทำมีสาวกชาวหลอนจำนวนไม่น้อยที่ตั้งตารอ Hunt the Night กันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ หลังจากถูกเปิดตัวมาเรียกเสียงฮือฮาอย่างเป็นทางการไปไม่กี่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถึงตรงนี้แม้จะยังไม่ได้ฤกษ์ปล่อยของลง PlayStation 4 , Xbox One , Switch และ PC

Hunt the Night 01

แต่ข่าวดีก็คือตอนนี้มีเกมตัว demo ถูกปล่อยมาเรียกกระแสก่อนแล้วเฉพาะบน PC ผ่าน Steam มีให้เลือกเล่นได้ 3 ภาษาคือ สเปน, อังกฤษ และญี่ปุ่น โหลดได้ที่นี่ >>คลิก<<

Hunt the Night 02

Hunt the Night เวอร์ชั่น demo จะมาพร้อมโหมดดันเจี้ยนฉบับย่อพอเป็นน้ำจิ้มให้นักเล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศโดยรวมและระบบการต่อสู้ ที่น่าสนใจคือโหมดโคตรเดือดอย่าง Prime Hunt ที่จะพาไปตะลุยด่านสุดหินและเผชิญหน้าบอสตัวเป้งสุดท้าทาย แต่บอกก่อนว่าให้รีบเลยเพราะ Hunt the Night ตัวทดสอบจะเปิดให้เล่นได้ถึงแค่วันที่ 8 กันยายนนี้เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Hunt the Night

Hunt the Night 04

อ่านข่าวเกม Hunt the Night คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM