ไปเทสกัน เกมยิง Roguelike Demon Hunt Knights เริ่มทดสอบ Open Beta บน Play Store

Demon Hunt Knights 080623 01

Demon Hunt Knights เป็นเกมมือถือแนวโร๊คไลค์ชูตเตอร์ที่มีภาพศิลปะแบบพิกเซลและพื้นหลังเรื่องราวที่น่าดึงดูดซึ่งเผยแพร่โดย Loongcheer Game ผู้เล่นจะเล่นเป็นนักล่าปีศาจที่มีเป้าหมายในการเอาชนะปีศาจและรักษาความสงบของทวีป เกมได้เริ่มการทดสอบเบต้าแบบเปิดแล้ว และผู้เล่น Android สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ Play Store เพื่อเข้าใช้งานก่อนใคร

พื้นหลังเรื่องราวที่สนุกสนาน

ในโลกอันไกลโพ้น มีทวีปที่สงบสุขที่ซึ่งเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ อาศัยอยู่อย่างกลมกลืน อย่างไรก็ตาม ปีศาจทั้งเจ็ดบุกเข้ามา ทำให้ประชาชนเสื่อมเสีย และเข้าควบคุมอาณาจักร นำไปสู่สงครามทำลายล้างระหว่างอาณาจักรทั้งเจ็ด นักล่าชั้นยอดทำสงครามกับปีศาจ แต่พวกเขาค่อยๆ พ่ายแพ้ต่อการโจมตีอย่างไม่หยุดยั้งของปีศาจ และแต่ละอาณาจักรก็ล่มสลาย ตอนนี้การล่าปีศาจจะขึ้นเรือข้ามเวลาและเดินทางข้ามทวีปที่แตกสลายเพื่อกำจัดปีศาจและเปิดการโจมตีตอบโต้!

Demon Hunt Knights 080623 04

แผนที่ใหม่แบบสุ่ม

แผนที่ดันเจี้ยนหลายร้อยแผนที่ได้รับการออกแบบ – แผนที่หญ้า อาณาจักรใต้ทะเล ปราสาทสายเลือด ฯลฯ แผนที่และดันเจี้ยนที่สร้างแบบสุ่มซึ่งมอบประสบการณ์ใหม่ทุกครั้งที่คุณเข้าสู่การผจญภัย

เซอร์ไพรส์ในการผจญภัย

คุณอาจพบกับพอร์ทัลต่างๆ ด่านต่างๆ ที่ต้องใช้คริสตัลในการเปิดใช้งานเพื่อความก้าวหน้า สนามกีฬาสำหรับการต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากการเอาชนะปีศาจแล้ว ยังมีระดับที่เรียกใช้ NPC หรือเหตุการณ์เฉพาะ ภารกิจพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ระดับการไขปริศนา สนามประลอง PvP และความท้าทายอื่น ๆ ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมประเภทต่าง ๆ

Demon Hunt Knights 080623 02

ระบบการเพาะปลูกที่อุดมสมบูรณ์

การปลูกมีสองแบบ คุณจะได้รับรางวัล หีบเกียร์ และคู่หูเมื่อคุณอยู่ในโหมดผจญภัยเพื่อเสริมพลังของคุณ อาวุธแปลก ๆ ที่ไม่ซ้ำใครมากมายจะปรากฏขึ้นแบบสุ่ม เมื่อออกจากการผจญภัย มีระบบการ์ดที่หลากหลายสำหรับการรวมกันฟรี การอัปเกรดความสามารถพิเศษจะปรับปรุงคุณสมบัติพื้นฐาน และค่อยๆ ปลดล็อกสายทักษะอันทรงพลัง การ์ดหลายร้อยใบจากทั้งหมด 11 ประเภท การ์ดที่แตกต่างกันรวมกันจะทำให้เกิดผลพิเศษในระหว่างการต่อสู้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติของ “Demon Hunt Knights” ผู้เล่นสามารถไปที่ Play Store เพื่อเข้าใช้งานก่อนใคร นักล่าปีศาจที่รัก เตรียมตัวให้พร้อมและปกป้องบ้านเกิดของคุณ!

อ่านข่าวเกม Demon Hunt Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM