ดวลเดือดกับเหล่าซุปตาร์ระดับภูมิภาคกับรายการ Sausage Man All Star Royale

Sausage Man 051064 01

Sausage Man เกมยิงแนวแบทเทิลรอยัลยอดนิยมบนมือถือเตรียมพร้อมเปิดศึกออลสตาร์รอยัล ทัวร์นาเมนต์ที่รวบรวมเอาเหล่าซุปตาร์จากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาประชันฝีมือกัน ชิงเงินรางวัลมูลค่า 10,000 เหรียญดอลลาร์และรางวัลจากในเกมอีกมากมาย ใครจะได้เป็นราชาแห่งไส้กรอก โดยจะไลฟ์สตรีมสดบนเพจ Facebook และช่อง YouTube ในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 15.00 น. (GMT+8) นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมไลฟ์สตรีมสดในวันแข่งขัน แล้วลุ้นรับรางวัลพิเศษกันไปเลย

Sausage Man 051064 03

รายชื่อสตรีมเมอร์เด่นจากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะมาร่วมในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ Alodia Lhea Bernardino และ Roadfill-Moymoy Palaboy จากประเทศฟิลิปปินส์ Focus Jeerakul JAI RAW ใจร้าว และ RanyaGaming จากประเทศไทย Baeby Grey Cantika Gaming และ Rizky Jamal จากประเทศอินโดนีเซีย และท่านอื่นๆ รวมแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้จะมีทั้งหมด 18 ท่านด้วยกัน การแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบทีม แต่ละคนได้ฟอร์มทีมไส้กรอกสุดแกร่ง 4 คนเพื่อพิชิตทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้

Sausage Man 051064 04

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันระดับภูมิภาคสำหรับประเทศฟิลิปปินส์ ไทย และอินโดนีเซียในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ อีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้สตรีมเมอร์เกม Sausage Man ในประเทศเหล่านี้แข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่า 10,000 เหรียญดอลลาร์ หากคุณคือสตรีมเมอร์ที่เคยสตรีมเกม Sausage Man อย่างน้อย 4 ครั้ง และมียอดผู้ซับสไครเบอร์อย่างน้อย 2,000 คนขึ้นไปก็สามารถมาร่วมสนุกกับการแข่งขันออลสตาร์รอยัลทัวร์นาเมนต์ได้เลยในวันที่ 23 ตุลาคม มาท้าชิงเพื่อเป็นราชาไส้กรอกสุดเจ๋ง แบบฟอร์มสมัคร >> https://forms.gle/6DvWE1AJZaZaHZvH7 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page

 

ลิงก์ดาวน์โหลด

Sausage Man 1372021 50

TAPTAP icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sausage Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM