Call of Duty: Modern Warfare III ชวนเล่นกิจกรรมจำกัดเวลาชาโดว์ซีจในกิจกรรมเปิดตัว Modern Warfare III

Call of Duty Modern Warfare III 210823 01

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชาโดว์ซีจ โอเปอร์เรอชั่น: โร้ค อาร์เซนัล

“นี่คือการโจมตีทางอากาศสู่ภาคพื้นดินของกลุ่มคอนนิขณะยึดครองห้องทดลองซาย่า

นาวาโทฟิลลิป เกรฟส์ จาก Call of Duty®: Modern Warfare® II

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชาโดว์ซีจ

ชาโดว์คอมแปนีได้ร่วมมือกับกองกำลังปลดปล่อยอูร์ซิคสถาน ผู้นำของพวกเขาคือ  ฟาราห์ คาริม กับ อเล็กซ์ เคลเลอร์ ได้ปฏิบัติการตามหาข้อมูลที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ห้องทดลองอัล มาซราห์ ซาย่า

โอเปอร์เรเตอร์ทุกคนต้องทำภารกิจพิเศษนี้ให้เสร็จ เพื่อที่จะได้ดูตัวอย่าง Modern Warfare III ที่เผยแพร่ไปทั่วโลก – ได้ทันทีในวันที่ 17 สิงหาคม และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้จนถึงวันที่ 21 สิงหาคม เวลา 10.30 นาฬิกา ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก

จากนี้คือ กฎเกณฑ์ในการเล่นกิจกรรมชาโดว์ซีจที่คุณจะได้รับรางวัลหลังจากทำภารกิจเสร็จสิ้น คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณได้ติดตั้ง Call of Duty: Warzone™ เวอร์ชั่นล่าสุดก่อนจะดำเนินภารกิจต่อไป

ทบทวนความจำสำหรับโร้ค อาร์เซนัล

Call of Duty Modern Warfare III 210823 02

ลุ่มคนที่ทำภารกิจในซีรี่ส์อะตอมกราดที่เรารู้จักกันในชื่อของ DMZ ปล่อยผ่านแคมเปญไปก่อน ตอนนี้เราต้องมองข้ามมันแล้วมุ่งเน้นไปที่โร้ค อาร์เซนัล สำหรับคนที่ไม่กลัวการโดนสปอย นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้:

ตามเนื้อเรื่องนั้น กองกำลังเฉพาะกิจ 141 ได้ไล่ล่าฮาเดียร์ ซึ่งเป็นพี่ชายของฟาราห์และผู้นำของกลุ่มอัล คาตาล่า ที่อยู่ภายใต้อูร์ซิคสถานในบังเกอร์ของพวกโซเวียต ฮาเดียร์ได้เตือนกองกำลังเฉพาะกิจ 141 เกี่ยวกับกลุ่มคอนนิในเฮือกสุดท้ายก่อนเขาจะเสียชีวิต หลังจากนั้นทุกคนมุ่งกลับสู่ฐานทัพหลัก ขณะที่อเล็กซ์ได้กลับมารวมกลุ่มกับฟาราห์

จากที่เราได้ดูไปแล้วในวิดีโอตอนเปิดตัวซีซัน 5 ฟาราห์และอเล็กซ์ได้ทำงานให้กับชาโดว์คอมแปนีโดยมีเกรฟส์ เป็นผู้บริหารสูงสุด (CEO) ใช่ นั่นแหละ เขายังไม่ตาย คำอธิบายเกี่ยวกับเขานั้นได้ถูกปกปิดโดยหน่วยรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของเขา โอ้ ใช่ โอเปอร์เรเตอร์อย่าง อเล็กซ์ต้องมีคำถามแน่นอนเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขาในลัส อัลมาส หรือที่ในสักแห่งในใจกลางหรือทางตอนใต้ของทวีปอเมริกาใต้

ขณะที่ DMZ กลุ่มกองกำลังไม่ทราบฝ่ายที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญประจำท้องถิ่นอย่าง มิเลน่า โรโมโนวา ที่ตอนนี้กำลังไปบุกตะลุยวอนเดล ขณะที่ คู่หูลาสเวล พร้อมกองทหารราบและแบล็คมุสจากกลุ่ม PMC ที่จะค้นหาตัวตันที่แท้จริงของกลุ่มกองกำลังนี้นั้น กลุ่มคราวน์ได้พยายามและเสนอข้อเสนอที่น่าเย้าย้วนใจสำหรับเหล่าโอเปอร์เรเตอร์ด้วยการเสนอว่า จะปกป้องแท่งเชื้อเพลิงนิวเคลียร์

ในท้ายที่สุด กลุ่มกองกำลังไม่ทราบฝ่ายกับกลุ่มคราวน์นั้นเป็นพวกเดียวกัน พวกเขาเป็นกลุ่มคอนนินั่นเอง

หลังจากความผิดพลาดของปฏิบัติการในวอนเดลที่มีการโจมตีสถานีรถไฟและสถานีตำรวจ กลุ่มคอนนิได้ย้ายไปตั้งถิ่นฐานที่ อัล มาซราห์

ในการต่อต้านกลุ่มคอนนิ กลุ่มชาโดว์คอมแปนีนั้นได้เลือกที่จะเข้าต่อสู้ร่วมกับเหล่าโอเปอร์เรเตอร์ (อย่างน้อยก็ยังเป็นพันธมิตรกันชั่วคราว)

หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ โอเปอร์เรเตอร์ DMZ ได้พบข้อมูลสำคัญว่ากลุ่มคอสเชย์คอมเพล็กซ์ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มโคเคย์และกลุ่มลับอื่นๆ ที่ปฏิบัติการร่วมกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อที่จะเป็น ภัยคุกคามที่ร้ายแรงที่สุดต่อมวลมนุษยชาติ

วาเลเรียหลบหนีออกจากคุกลัส อัลมาส ต่อมาเธอได้บุกเบิกที่ท่าเรืออัล มาซราห์ เพื่อขยายฐานปฏิบัติการลักลอบอีกด้วย

และนี่คือข้อมูลที่เราได้ทั้งหมดในตอนนี้: จุดเริ่มต้นของกิจกรรมชาโดว์ซีจพร้อมโอเปอร์เรอชั่น: โร้ค อาร์เซนัล

ข้อมูลภารกิจโอเปอร์เรอชั่น: โร้ค อาร์เซนัล

Call of Duty Modern Warfare III 210823 03

กิจกรรมชาโดว์ซีจจะเริ่มต้นด้วยโอเปอร์เรเตอร์ 32 คนที่ได้รับการบัญชาการจากนาวาโทฟิลลิป เกรฟส์ ฟังให้ดี เกรฟส์มีเวลาแค่ให้ข้อมูลลับสำคัญและวัตถุประสงค์ของภารกิจเพียงครั้งเดียว และข้อมูลนี้เป็นจุดสำคัญที่จะนำไปสู่ความสำเร็จของภารกิจ

ทั้งนี้คุณจะแพ้ทันทีที่คุณไม่ได้สนใจผู้บริหารสูงสุดหรือ CEO ของชาโดว์คอมแปนี

เพิ่มเติม: เนื่องจากความดุเดือดของภารกิจ เราแนะนำให้คุณจัดทีมในรูปแบบสี่คน และตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่า คุณมีเพื่อนร่วมทีมครบทั้งสามคนที่จะมาร่วมต่อสู้หรือใช้ฟังก์ชันเติมหน่วยสนับสนุนเพื่อจัดเตรียมทีมให้ครบ

เพื่ออธิบายเพิ่มเติมอย่างเป็นขั้นตอนให้ชัดเจน กิจกรรมชาโดว์ซีจมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:

ทุกคนจะมาอยู่ในทีมปฏิบัติการเดียวกัน คือ โอเปอร์เรเตอร์ทุกคนจะต้องต่อสู้กับกลุ่มคอนนิที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ทั้งนี้ไม่ต้องมีการโหลดการปรับแต่งอะไรเพิ่มเติม กลุ่มชาโดว์คอมแปนีไม่เพียงแต่ให้อาวุธและยุทโธปกรณ์เท่านั้น ทั้งยังให้หน้ากากกันแก๊สและอุปกรณ์ฟื้นฟูพลังชีวิตอีกด้วย

โหมดนี้ยังมีการฟื้นคืนชีพอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณล้มลง คุณสามารถให้เพื่อนร่วมทีมช่วยกู้ชีพได้ ซึ่งเป็นวิธีการที่เร็วที่สุดที่จะกลับเข้าสู่การต่อสู้มากกว่าการกลับไปเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่การกระโดดร่มลงมา

ภารกิจที่หนึ่ง: ป้องกันหนึ่งในแปดของหัวยิงมิสไซล์

โอเปอร์เรเตอร์จะต้องป้องกันหัวยิงมิสไซล์ในอัล มาซราห์ กับเพื่อนร่วมทีมให้ได้หนึ่งอันจากที่มีแปดอันหลังจากที่ได้โดดร่มลงมาในจุดจอดหัวยิงมิสไซล์เหล่านี้จะตั้งอยู่บนแผนที่ที่อยู่ในเกม และแสดงเป็นไอคอนมิสไซล์อยู่บนแผนที่โลก หลังจากที่หัวยิงมิสไซล์ทุกอันปลอดภัย ห้องทดลองอัล มาซราห์ ซาย่าก็จะถูกถล่มด้วยระเบิดมิสไซล์ที่จะเปลี่ยนโฉมของอัล มาซราห์ ตลอดกาล จากนั้นปฏิบัติการภารกิจที่สองก็จะเริ่มต้นขึ้น

ภารกิจที่สอง: เก็บแก๊สแคนิสเตอร์

หลังจากบรรลุเป้าหมายภารกิจแรก โอเปอร์เรเตอร์ทั้งทีมต้องช่วยกันเก็บแก๊สแคนิสเตอร์ 45 อันให้ครบถ้วน—ที่ห้องทดลองผลิตอาวุธชีวภาพที่ตั้งอยู่ใต้ดิน —โดยถูกซ่อนอยู่ใต้ห้องทดลองซาย่า

อีกข้อหนึ่ง หากคุณกำลังเก็บแก๊สแคนิสเตอร์ มุมมองของคุณจะเปลี่ยนแปลงจากมุมมองบุคคลที่หนึ่งไปเป็นบุคคลที่สามจนกว่าคุณจะจัดส่งแคนิสเตอร์ให้ถึงเฮลิคอปเตอร์ที่ตั้งอยู่ด้านนอกห้องทดลอง จุดขนส่งทางเฮลิคอปเตอร์จะระบุจุดที่คุณจะต้องไปส่งทันทีที่คุณมีแคนิสเตอร์โดยระบุบนแผนที่ TAC และระบุบนแผนที่โลกด้วยไอคอนรูปเฮลิคอปเตอร์

โอเปอร์เรเตอร์ทุกคนจะต้องสวมหน้ากากกันแก๊สเพื่อความปลอดภัยเพราะพื้นที่ในอาร์เซนอลเต็มไปด้วยอาวุธแก๊สชีวภาพ แผนที่จะระบุพื้นที่(สีเหลือง) หากพื้นที่นั้นเต็มไปด้วยรังสีอันตรายในปริมาณที่มากเกินกว่าโอเปอร์เรเตอร์ที่ไม่มีหน้ากากกันแก๊สจะเข้าได้ เหมือนโหมด Circle Collapse

ทั้งนี้จะต้องเตรียมตัวเปลี่ยนหน้ากากกันแก๊สขณะที่อยู่ในพื้นที่ของโรงงงาน ที่สามารถรับได้โดยการเปิดกล่องทรัพยากร หรือค้นหาจากศพศัตรูที่ตายไปแล้ว หรือตามหาจากจุดถอนกำลัง—ซึ่งมันเป็นเรื่องที่จำเป็นมากสำหรับพลังชีวิตของโอเปอร์เรเตอร์

ภารกิจนี้เป็นภารกิจที่ท้าทายมากทั้งศัตรูที่รายล้อม ทั้งด้านใน รอบๆ และด้านบนในห้องทดลองที่ซับซ้อน ขณะเดียวกันคุณก็ต้องปกป้องตัวเองจากอาวุธชีวภาพอาร์เซนัลและพยายามที่จะแยกแก๊สแคนิสเตอร์เหล่านั้น

ระหว่างทางที่เหล่าโอเปอร์เรเตอร์จะเผชิญหน้ากับเหล่าผู้บัญชาการทหารทางอากาศ (โจมตีด้วยเฮลิคอปเตอร์) และโจมตีภาคพื้นดินอีกด้วย (วีลสันและจักเกอร์นอต) ศัตรูตัวฉกาจเหล่านี้อันตรายมากกว่าถ้าเทียบกับกองกำลังของกลุ่มคอนนิ แต่มันจำเป็นมากที่จะต้องต่อสู้กับพวกเขาหากคุณต้องการจะได้รับ M13C อันเป็นอาวุธประจำฐาน

ขณะที่คุณกำลังต่อสู้เพื่อฝ่าฟันให้เข้าไปถึงชั้นใต้ดินของห้องทดลองกลุ่มคอนนิจะวางโทรศัพท์แบบใช้แล้วทิ้งลง คุณต้องติดตามและขัดขวางช่องทางการสื่อสารของพวกเขาเพื่อจะค้นพบสาเหตุที่ว่า ทำไมพวกเขาถึงปกป้องห้องทดลองนี้ภายใต้ อัล มาซราห์

ภารกิจที่สาม: ถอนกำลัง

วินาทีที่แก๊สแคนิสเตอร์ 45 อันนั้นเก็บครบแล้ว โอเปอร์เรเตอร์ทุกคนจะต้องหาที่ถอนกำลัง (ไอคอนเหมือนกับที่ถอนกำลังใน DMZ) เพื่อที่จะออกจากอัล มาซราห์ ทันที จากนั้นแก๊ส (วงกลมสีเขียวใน Tac แผนที่) ก็จะระเบิดจากห้องทดลอง

คุณอาจจะถูกทิ้งไว้ที่นั่นได้ หากคุณมาไม่ถึงจุดถอนกำลังก่อนที่ยานจะขึ้น —จงจำให้ขึ้นใจขณะที่ทำภารกิจทั้งหมดของชาโดว์ซีจด้วย

ไม่ว่าคุณคุณจะไปถึงจุดถอนกำลังหรือไม่นั้น เหล่าวายร้ายจะเผยตัวให้คุณเห็นอยู่ดี… ในภารกิจชาโดว์ซีจ คุณจะเป็นคนแรกที่ได้เข้าใจถึงเป้าหมายหลักของกลุ่มคอนนิอันเป็นหนึ่งในตัวอย่างจาก Modern Warfare III ที่เผยแพร่ไปทั่วโลก

หมายเหตุ – คุณสามารถเล่นซ้ำได้ตลอดเวลา จนกว่าโอเปอร์เรอชั่น: โร้ค อาร์เซนัล จะถูกลบออกจาก Call of Duty: Warzone ในวันที่ 21 สิงหาคม เวลา 10.30 นาฬิกา ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก

รางวัลโอเปอร์เรอชั่น: โร้ค อาร์เซนัล

Call of Duty Modern Warfare III 210823 04

โอเปอร์เรเตอร์ทุกคนจะได้รับรางวัลต่อไปนี้หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจท้าทายจากกิจกรรมชาโดว์ซีจ:

สกินพาหนะ“Serpent Slayer”– เมื่อป้องกันหัวยิงจรวดมิสไซล์

เหรียญตรากลุ่มคอนนิ –  หลังจากการระเบิดของห้องทดลอง

นามบัตร “Crimson Sound”  – เมื่อถอนกำลังตอนภารกิจเสร็จสิ้น

เครื่องราง “Gas Canister” – เมื่อขนส่งแก๊สแคนิสเตอร์จำนวนมากในครั้งเดียว

โทเคนข้ามขั้น 1 ขั้น – เมื่อขัดขวางการสื่อสารทางวิทยุ 5 จุด

ปืนจู่โจมไรเฟิล “M13C” Assault Rifle (อาวุธใหม่)*** – ช่วยเหลือในการสังหาร 5 ผู้นำทัพ –

หมายเหตุ: จักเกอร์นอต, บอสช็อปเปอร์ และวีลสัน สามารถนับรวมเป็นผู้นำทัพ

รางวัลเหล่านี้จะได้รับทันทีใน Call of Duty: Warzone and Modern Warfare II

เพิ่มเติม รางวัลเหล่านี้สามารถนำไปใช้ได้ต่อได้ใน Call of Duty: Modern Warfare III

สามารถเข้าถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเทมที่สามารถโอนย้ายจาก  Call of Duty: Warzone and Modern Warfare II ไปยัง Call of Duty: Modern Warfare III โดยการอ่านบล็อกนี้  

***ปืนไรเฟิลจู่โจม M13C มีแบบอาวุธพิมพ์เขียวที่จะเป็นหนึ่งในไอเทมที่จะได้รับหากสั่งซื้อ Modern Warfare III ล่วงหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิก ที่นี่

คำแนะนำในการผ่านด่านกิจกรรมโอเปอร์เรอชั่น: โร้ค อาร์เซนัล

Call of Duty Modern Warfare III 210823 05

กิจกรรมชาโดว์ซีจเป็นกิจกรรมที่คุณจะต้องเรียนรู้ด้วยตนเอง เพื่อรางวัลที่คุณสามารถได้รับ จดจำให้ดี นี่คือ คำแนะนำในการผ่านกิจกรรมนี้และได้รับรางวัลทั้งหมด: :

1. รวมกันเป็นหนึ่ง ทุกคนในทีมจะต้องอยู่ด้วยกัน—เพื่อกำจัดศัตรูและทำภารกิจ— และชนะด้วยกัน หากในกลุ่มมีหนึ่งคน ทำภารกิจย่อยสำเร็จ ทุกคนในกลุ่มสี่คนจะได้รับรางวัลด้วยกัน และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมชาโดว์ซีจทั้งหมดก็จะได้รับรางวัลร่วมกัน

2. คุณสามารถจดจำรางวัลในการทำภารกิจย่อย อาจจะดูที่บล็อกโพสต์ (จอเสริมหรือมือถือ) หรือเขียนจดลงไปในกระดาษเพื่อสังเกตภารกิจย่อย นอกจากนี้ในเกมยังจะมี ภารกิจย่อยภายในเกมภายใต้มินิแมพ จดจำภารกิจย่อยทั้ง 6อย่างเพื่อพิชิตรางวัล อย่างน้อยถ้าคุณเล่นภารกิจนี้สักครั้งหรือเล่นจนกว่าจะครบ เราขอแจ้งให้ทราบว่า นอกจากM13C คุณอาจจะไม่มีโอกาสได้รับไอเทมรางวัลเหล่านี้ในอนาคตได้อีก

3.สิ่งแรกที่จะนำไปสู่ปัจจัยแห่งความสำเร็จก็คือ ยานพาหนะ โดยเฉพาะในโหมดโอเปอร์เรอชั่น: โร้ค อาร์เซนัล ยานพาหนะที่รวดเร็วจะพาไปที่บรรจุระเบิดมิสไซล์หรือห้องทดลองได้เร็วกว่า– เช่น MRAP และเฮลิคอปเตอร์ อย่างน้อยก็รวดเร็วกว่าการเดินเท้า หากเป็นไปได้ก็ควรจะใช้รถจักรยานยนต์หรือ ATVs ที่อยู่ในบังเกอร์

4. การกำจัดเหล่าผู้บัญชาการทหารนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคุณเคยเล่นโหมดDMZ คุณจะรู้ว่า กลยุทธ์ที่ดีจะลดการเผชิญหน้ากับผู้บัญชาการทหารเหล่านั้น ใช้ความคิดและมั่นใจว่า คุณใช้เครื่องมือที่ถูกกับงาน— อาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ จะทำให้ผ่านด่านศัตรูที่ร้ายกาจนี้ไปได้

5. Reap the rewards.รางวัลทุกอย่างสามารถโอนย้ายไปยังเกมModern Warfare III ได้ ( เช่น Battle Token Tier Skip สามารถใช้ได้ต่อใน ซีซัน 5 บันเดิลพาส). รวมถึงอัพเกรด M13C — เราแนะนำให้สำหรับภารกิจลอบสังหารและจับคู่กับทักษะการลอบสังหารและไอเทมโหลดเอ้าท์อื่นๆ และผสมรวมกันได้ด้วย— ไม่ว่าจะเป็นสี even โกลด์ แพลทตินั่ม โพลีโทมิค และโอไรออน ก่อนที่จะเริ่มต้นเปิดตัวเกมใหม่ในวันที่ 10 พฤศจิกายน

ได้เวลากำจัดมหันตภัยร้าย เหล่าชาโดว์! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare III

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM